แม่เบี้ย เวอร์ชั่น 2558 รับรองมีอะไรดีมากกว่าฉากสยิว

แม่เบี้ย เวอร์ชั่น 2558 รับรองมีอะไรดีมากกว่าฉากสยิว

จากการที่ได้สัมภาษณ์ หม่อมน้อย – ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เกี่ยวกับหนัง  แม่เบี้ย เวอร์ชั่น 2558 ท่านได้กล่าวว่า เป็นหนังวิจิตรกามาเป็นการเสนอโลกของวัตถุและโลกของจิตมนุษย์ ความงามของเซ็กซ์ของผู้หญิงในวรรณคดีทีลีลาเรื่องบนเตียงไม่เป็นสองรองใคร

แม่เบี้ย
แม่เบี้ย

เปรียบเสมือนงูคือตัวละครสำคัญของเรื่อง หากเราจะมองแบบพื้นๆงูเป็นสัตว์ร้าย งูเป็นสัตว์ที่ดุร้าย สำหรับในหนัง  แม่เบี้ย  งู เป็นสิ่งพิศวาส,ผิดศีลธรรม,มรรคมาในกาม เป็นงูลึกลับมาก

แม่เบี้ย
แม่เบี้ย

แม่เบี้ยเป็นวรรณกรรมไทยที่ดีมากอีกเรื่องนี้ผู้ประพันธ์วาณิช จรุงกิจอนันต์ เป็นนักประพันธ์รางวัลซีไรต์ แม่เบี้ย ไม่ใช่นิยายธรรมดา  ท่านพูดถึงคนบาป และสอนให้คนอย่าทำบาปกรรม เพราะตอนจบก็จะได้เห็นผลการกระทำของตัวละครทุกตัว ไม่ว่าจะเมขลา, ชนะชล หรือว่าใครก็ตามในเรื่องนี้ล้วนเป็นคนบาปทั้งสิ้น ทุกคนก็จะได้รับผลกรรมของตัวเองที่ได้ก่อเอาไว้  เพราะว่าเราคิดว่าคนในปัจจุบันทำบาปซะจนเคยชิน เป็นเรื่องธรรมดามาก เช่นเรื่องง่ายๆ การโกหกเอาตัวรอด  ซึ่งตัวเราเองหรือทุกคนก็เป็น เช่น วันนี้ทำไมมาสาย รถติด จริงๆ ก็โกหกแล้ว อาจตื่นสาย คือโกหกจนเป็นเรื่องธรรมดา

แม่เบี้ย
แม่เบี้ย

หนังแม่เบี้ย เป็นการบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างชนะชล หนุ่มนักธุรกิจที่เดินทางมาทัวร์ชมบ้านทรงไทยริมน้ำที่จังหวัดสุพรรณบุรี จนมาพบกับ เมขลา ไกด์สาวและเจ้าของบ้านเรือนไทย นำมาสู่ความสัมพันธ์ต้องห้ามเพราะชนะชลมีครอบครัวอยู่แล้ว และความลึกลับที่ซ่อนอยู่ในบ้านเรือนไทยนั้นคือ งูยักษ์ ที่คอยออกมาปรากฎกายทุกครั้งเพื่อเตือนเมขลาถึงความดำมืดแห่งราคะและไฟโลกีย์

รูปภาพสุดสวยจาก : facebook.com/sahamongkolfilmint

ข้อมูลอ้างอิง : www.majorcineplex.com/news/maebia-more-erotic