ข่าวลือหรือไม่ ! หนังเรื่อง minion อาจจะมีแววได้ติดอันดับหนังทำเงินที่สุดในโลก

ข่าวลือหรือไม่ ! หนังเรื่อง minion อาจจะมีแววได้ติดอันดับหนังทำเงินที่สุดในโลก
minion
minion

 

หากว่าหนังเรื่องใดที่ต้องการประสบความสำเร็จสูงสุด หนังเรื่องนั้นจะต้องดีพร้อมและได้รับกระแสแรงเป็นอย่างมาก จนถึงขนาดทำยอดติดอันดับหนังทำเงินทั่วโลกมากที่สุดกันเลยทีเดียว ซึ่งในแต่ละปีที่ผ่านมา ก็ยังไม่มีหนังเรื่องใดสามารถล้ม AVATAR ไปได้เลย เนื่องจากเป็นหนังที่มี CG คุ้มค่ามากๆ เรียกได้ว่าดูแล้วไม่เสียดายตังค์อย่างแน่นอน
แต่ถ้าหากให้พูดถึงหนังการ์ตูนแนวตลกวายร้ายอย่าง Despicable me หรือที่เรารู้จักกันในฐานะ มินเนี่ยนจอมเซ่อซ่า พวกเราก็มักจะจดจำกันในลักษณะนั้นและชื่นชอบกันเป็นอย่างดี โดยถึงแม้ว่า Despicable me2 จะสามารถกวาดรายได้ประสบความสำเร็จจนติดอันดับหนังทำเงินเป็นอันดับ 22 ของโลก แต่ทว่าในปีนี้ ทางค่าย Universal Studios ก็ได้มีการคาดหวังเอาไว้ ว่าหนังการ์ตูนภาคแยก หรือก็คือ Minion นั้น จะมีโอกาส กวาดรายได้มากมายจนติดอันดับหนังทำเงินได้เหมือนกัน ถึงจะไม่ได้ติดอันดับท็อปอะไรมากมาก แต่เพียงแค่สามารถติดหนึ่งในร้อยได้ก็โอเคแล้ว
ล่าสุด Universal Studios ก็ได้อัดกระแสมินเนี่ยนออกมาเป็นระยะๆ โดยการปล่อยทีเซอร์ และเรื่องราวที่หลุดประเด็นถกเถียงกันมานานว่า “มินเนี่ยนเกิดมาจากไหน” “และมีที่มาได้อย่างไร” ทั้งนี้ เราจะได้รับรู้กันสักทีว่า มันมาจากไหนกันแน่ และทำไมมันถึงได้มาลงเอยกับ หัวหน้า “กรู” ในที่สุด
ยังไงแล้ว จนถึงตอนนี้ก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์ออกมา 3 ช่วงด้วยกัน ทำเอาผลตอบรับดีเกินคาด และทำให้แฟนๆอยากดูเต็มแก่แล้ว แม้ว่าช่วงกลางปี จะมีหนังบู๊ หนังเอฟเฟคทำเงินมากมาย แต่ Universal ก็คาดการณ์เอาไว้แล้วว่าแฟนๆมินเนี่ยนจะต้องมีมากมายทั่วโลก ไม่แพ้หนังเรื่องอื่นแน่ๆ ยังไงก็ลองเสี่ยงดูว่า ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ หนังเรื่อง Minions จะกวาดรายได้ไปเท่าไหร่ และจะสามารถติดโผอันดับหนังทำเงินได้หรือไม่ รับชมได้ใน 9 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงหนัง