กระแสแรงทั้งสองด้าน มีคนรอชมหนัง Minions พอๆกับ Despicable me3

กระแสแรงทั้งสองด้าน มีคนรอชมหนัง Minions พอๆกับ Despicable me3

ถึงแม้จะไม่ได้เป็นประเด็นอะไรมากมาย แต่มันก็เป็นเพียงแค่ “ส่วนหนึ่ง” ที่อยากดูหนังเรื่อง despicable me3 พอๆกับ มินเนี่ยน เนื่องจากมีสองกระแสตามๆกันมา หลังจากที่มีแฟนๆเฝ้ารอการติดตามของหนังเรื่อง “มินเนี่ยน” เท่ากันกับคนที่อยากดูการผจญภัยของเหล่าร้าย despicable me3 เช่นกัน แต่ด้วยทุนระบบการสร้างและกระแสของมินเนี่ยนที่ดูแรงกว่าตัวเอก จึงทำให้ทาง universal เลือกที่จะนำเรื่องราวตรงนี้เข้ามาก่อน เพื่อให้ทุกคนเข้าใจข้อกังขาว่า เจ้าพวกเหล่ามินเนี่ยนนั้น เกิดมาได้อย่างไรกัน และทำไมท้ายที่สุดถึงได้มารับใช้ “กรู” ได้ ซึ่งโดยสำหรับในหนังเรื่อง มินเนี่ยน นี้จะเข้าฉายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2558 ทั่วประเทศ และได้เลื่อนหนังเรื่อง Despicable me3 ออกไปเป็น 30 มิถุนายน 2560
และเนื่องด้วยประเด็นการจัดปีเข้าฉายและระยะเวลาที่ยาวนาน ทำให้คนบางคนหันมาสนใจหนังเรื่อง despicable me3 ไม่น้อย เพราะถึงแม้ว่าจะมีหนังมินเนี่ยนแยกออกมา แต่การลงวันเข้าฉายซึ่งนานถึง 2 ปีด้วยกัน อาจจะทำให้ despicable me3 กระแส ดรอปลงก็ได้ อย่างน้อยก็น่าจะเลื่อนมาเป็นปีต่อปีจะดีกว่า โดยล่าสุดทาง universal ก็ยังไม่ได้มีการตอบรับแต่อย่างใด ยังคงมุ่งหน้าเดินเรื่องเข้าฉายหนังเรื่อง “มินเนี่ยน” ต่อไป และคาดว่าในปีที่เปิดตัวหนังเรื่อง despicable me3 หรือในอีก 2 ปีข้างหน้า ก็คิดว่าจะต้องได้รับกระแสที่ดีเหมือนอย่างเดิมแน่นอน
ถึงแม้ว่าเรื่องราวกระแสของหนังสองเรื่องจะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรมากมายก็ตาม (น้อยนิดเสียด้วยซ้ำ) แต่แฟนๆของ despicable me ทุกคนก็หวังที่จะได้รับชมความสนุก จากหนังเรื่อง “มินเนี่ยน” เช่นกัน เพราะถึงอย่างไรแล้ว ที่ despicable me โด่งดังมาได้ ก็เพราะมีเจ้า มินเนี่ยน เป็นตัวประกอบ และก็ถือว่า ปีนี้ ให้เป็นปีแห่งการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ มินเนี่ยน ก่อนที่จะเปิดม่านการผจญภัยด้วยกันอีกครั้งในเดือน มิถุนา 2560 ครับผม