Minions 2 ปีของจริงมาแน่

Minions 2 ปีของจริงมาแน่
Minion

หนัง Minion แค่เรียกน้ำย่อย มีกำหนดการไว้แล้วว่า Despicable me3 จะเปิดตัวในอีก 2 ปีข้างหน้า หลังจากที่ในปีนี้ ทาง Universal ได้มีการส่งเรื่องราวของตัวละครประกอบ อย่างมินเนี่ยน มาเป็นเรื่องราวชีวประวัติกันอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้กระแสของหนังของทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง มินเนี่ยน หรือ Despicable me3 เอง ก็ฉุดดึงจิตใจของผู้คน รอคอยที่จะอยากดูกันเร็วๆเสียแล้ว โดยเฉพาะเรื่อง Despicable me3 ที่ได้ถูกวางโปรแกรมเข้าฉาย ในวันที่ 30 มิถุนายน 2560 ซึ่งเว้นระยะเวลาห่างกับ มินเนี่ยน ถึงสองปีเลยทีเดียว ทำให้ผู้คนจำนวนไม่น้อย ต่างพากันเศร้าเฝ้ารอวันเวลาที่จะได้ดู Despicable me3 ไปอย่างช่วยไม่ได้ แต่อย่างน้อยก็ได้ดูหนังเรื่อง มินเนี่ยน ปลอบใจไปก่อน

ซึ่งถ้าหากว่า Despicable me3 เข้าฉายในปี 2560  ทั้งนี้ ก็จะต้องต่อสู้กับหนังในเครืออย่าง MAVAL อีกครั้ง โดยจากปี 58 หรือปีนี้ หนังมินเนี่ยนจะต้องต่อสู้กับ The avenger 2 age of ultron ซึ่งคาดว่า กระแสตอบรับอาจจะสู้ The avenger 2 ไม่ได้ แต่อย่างน้อย ก็เป็นหนังที่ได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และคาดว่า รายได้ทั่วโลกอาจจะได้รับสูงกว่า Despicable me1 กับ 2 อีกด้วย โดยล่าสุด Despicable me2 ก็ได้กวาดรายได้และติดอันดับ 22 หนังทำเงินสูงที่สุดในโลก โดยทำรายได้ทั่วโลกทั้งหมด 970,761,885 เหรียญ และคาดว่า หนังเรื่อง มินเนี่ยน คงจะกวาดรายได้สูงยิ่งกว่านี้

สำหรับใครที่คิดถึงการผจญภัยของเหล่าจอมวายร้ายอย่าง “กรู” ก็คงต้องอดใจรอกันไปก่อน ปีนี้ปล่อยให้ตัวประกอบได้ออกโรงกันมั่ง เพื่ออัดกระแสไว้ปล่อยทีเดียวใน Despicable me3 อย่างน้อยๆแล้วเราจะต้องได้เห็นคุณ “กรู” ในหนังเรื่อง Minions ไม่ตอนเด็กก็ต้องตอนผู้ใหญ่อย่างแน่นอน เพราะยังไงมันก็เป็นประวัติก่อนที่จะได้เจอคุณกรู และสุดท้ายพวกมันก็จะต้องมารับใช้คุณกรูอยู่แล้ว โดยหนังวันเข้าฉายของมินเนี่ยน คือวันที่ 9 กรกฎาคม 2558 นี้ครับผม