คลิปใหม่ ภาพยนตร์การ์ตูน เจ้าชายน้อย

คลิปใหม่ ภาพยนตร์การ์ตูน เจ้าชายน้อย

THE LITTLE PRINCE

มาแล้วกับตัวอย่างหนังการ์ตูน เจ้าชายน้อย ทำเอาแฟนๆของหนังสือดีใจไม่ใช้น้อย หลังจากที่ได้รู้ข่าวว่าตัวอย่างหนังออกมาแล้ว ซึ่งหนังการ์ตูน เจ้าชายน้อย เป็นวรรณกรรมที่แสนสุดจะคลาสิคมากๆ เจ้าชายน้อย เป็นผลงานการประพันธ์โดย อ็องตวน เดอ แซ็งแตกซูว์เปรี โดยจุดประสงค์ของการเขียนเพื่อเสียดสีสังคมเท่านั้น ทว่าเนื้อหาที่มีแง่คิดดี ๆ ได้ถูกนักวิจัยจัดให้งานเขียนชิ้นนี้อยู่ในกลุ่มของวรรณกรรมเยาวชน

โดยงานนี้ผลงานการเขียนที่เป็นวรรณกรรมสุดคลสิค ซึ่งโด่งดังและได้รับการแปลมากกว่า 190 ภาษาทั่วโลก และยังมียอดจำหน่ายกว่า 80 ล้านเล่มทั่วโลก ก็ได้ออกมาโลดแล่นบนจอหนังอีกครั้ง ด้วยเทคนิคคอมพิวเตอร์ 3D

หนังการ์ตูน เจ้าชายน้อย ถูกกำกับโดย มาร์ค ออสบอร์น เจ้าพ่อแห่งการ์ตูนอีกคนหนึ่งเจ้าของ กังฟูแพนด้า จอมยุทธ์พลิกล็อค ช็อคยุทธภพ และ มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน และคาดว่า หนังการ์ตูน เจ้าชายน้อย จะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะสร้างตำนานให้กับเขาอีกครั้ง และยังได้นักแสดงชื่อดังมาพากย์เสียงให้กับตัวละครในหนังการ์ตูนเรื่องนี้อย่างสนุกสนานเต็มที นำโดย มาริออน โคติลลาร์ด ,โลรองต์ ลาฟิต, มารียง กอตียาร์,พอล รัดด์,วินเซ็นต์ แคสเซล

โดยเรื่องราวของ เจ้าชายน้อย ในเวอร์ชั่นหนังการ์ตูน จะบอกเล่าเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เธอถูกแม่บังคับทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเป็นอยู่ และเรื่องที่บังคับมาที่สุดคือเรื่องของการเรียน เพื่อจะให้เธอเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต และอยู่มาวันหนึ่งเธอได้พบกับลุงแก่ๆคนหนึ่งได้ที่พับจรวดแล้วปามาหาเธอ แต่เธอก็ไม่สนใจ แล้วหลังจากนั้นเธอก็ได้หยิบเอาจรวดที่ลุงคนนั้นปามาให้ เธอก็ได้หยิบเอามาอ่านโดยใจความสำคัญเนื้อหาในจรวดบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของเจ้าชายน้อยให้เธอรับรู้ แล้วเขาก็เปิดโลกใบใหม่เหนือจินตนาการให้เธอสัมผัส ได้รู้จักเพื่อนใหม่ และพาเธอไปผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่สุดขอบฟ้าที่จะทำให้เธอได้เข้าใจชีวิตเพื่อเติบโตอย่างมีคุณค่าแท้จริง

คลิปใหม่ เจ้าชายน้อย