โลกิ อยากเป็น 007 คนต่อไป

โลกิ อยากเป็น 007 คนต่อไป

แดเนียล เครก
คงเป็นที่แน่ชัดสำหรับหนังสุดยอดสายลับ  “เจมส์บอนด์007” จะต้องหานักแสดงชายผู้ที่เหมาะสม เพื่อทีจะเข้ามารับบทสุดยอดสายลับ เจมส์ บอนด์ คนต่อไปหลังจากที่ เจมส์บอนด์007 คนล่าสุดอย่าง แดเนียล เครก ให้สัมภาษณ์กับ  Esquire Uk เรื่องความเป็นไปได้ที่เขาสนใจจะรับบทสายลับ รหัส007 อีกหรือมั้ยหากมีภาคต่อหนังเรื่องต่อไป แต่  เครก  กลับตอบว่า..“ ผมไม่สนใจที่รับบทนั้นแล้ว..ผมยังมีอีกหลายสิ่งที่อยากทำและต้องทำมัน แต่ไว้ว่ากันอีกที”

คำพูดนั้นทำเอาแฟนคลับหนังเจมส์ บอนด์ อึ้งกันไป แต่ที่น่าสนใจและตื่นเต้นไปกว่านั้นก็คือการที่นักแสดงเมืองผู้ดีอย่าง ทอม ฮิดเดิลสตัน หรือที่หลายๆคนรู้จักคือ เทพเจ้าโลกิ ที่โดนเด่นและจากชื่ออย่างมากจากเรื่อง THOR และ Avengers บอกกับ BBC ว่า  “ผมมีความคิดที่อยากเป็น เจมส์ บอนด์ ด้วย”
ทอม ฮิดเดิลสตัน
“แน่นอนครับ ! มันคงเป็นประการณ์ที่สนุกและสุดยอดมากๆสำหรับผม แต่ยังไม่มีใครที่เกี่ยวข้องกับหนังเจมส์ บอนด์ ติดต่อผมมาและผมก็สนใจที่จะเป็น 007 คนต่อไปมากๆ มันคงเป็นไปไม่ได้และอาจจะฟังดูเพ้อฝันสำหรับผม “ ทอมพูดอย่างถ่อมตน

จนถึงตอนนี้ผู้เข้าแข่งชิงที่จะเป็น เจมส์ บอนด์ คนใหม่ เพิ่มมากขึ้นยิ่งทำให้สนุกลุ้นกันดุเด็ดเผ็ดมันส์สำหรับคอหนังสายลับบอนด์ ว่าใครที่เหมาะสมและคู่ควรแก่การรับบทเป็น 007 คนต่อไปและนักแสดงที่เป็นข่าวครึกโครมมีชื่อเป็นตัวเต็งเข้าชิงบท เจมส์ บอนด์  คือ

ทอม ฮาร์ดี้

ทอม ฮาร์ดี้ พระเอกเรื่อง Mad Max:Fury Road เมื่อต้นปีจนแฟนหนังให้คะแนน IMBD ถึง 8.8 การรันตีฝีมือการแสดงได้ดี อีกทั่งในหนังเรื่อง Inception รับบท เอมส์ นักเลียนแบบมีอาชีพ ซึ่งเป็นผู้ช่วย ดิคาปริโอ ฝากผลงานการแสดงไว้ติดตาตรึงใจแฟนๆหนังและโดดเด่นมากๆโดยเฉพาะบท เบน เรื่อง The dark knight rises คู่ปรับแบทแมน ที่รับบทโดย คริสเตียน เบล ในปี2012 ฮาร์ดี้บอกกับ Digital spy Uk  ว่า “ผมเชื่อทุกคนอยากรับบทนี้..ใครบ้างละไม่อยากจะรับบทเจมส์ บอนด์ ”