โลกิ อยากเป็น 007 คนต่อไป

ทอม ฮิดเดิลสตัน

แดเนียล เครก
คงเป็นที่แน่ชัดสำหรับหนังสุดยอดสายลับ  “เจมส์บอนด์007” จะต้องหานักแสดงชายผู้ที่เหมาะสม เพื่อทีจะเข้ามารับบทสุดยอดสายลับ เจมส์ บอนด์ คนต่อไปหลังจากที่ เจมส์บอนด์007 คนล่าสุดอย่าง แดเนียล เครก ให้สัมภาษณ์กับ  Esquire Uk เรื่องความเป็นไปได้ที่เขาสนใจจะรับบทสายลับ รหัส007 อีกหรือมั้ยหากมีภาคต่อหนังเรื่องต่อไป แต่  เครก  กลับตอบว่า..“ ผมไม่สนใจที่รับบทนั้นแล้ว..ผมยังมีอีกหลายสิ่งที่อยากทำและต้องทำมัน แต่ไว้ว่ากันอีกที”

คำพูดนั้นทำเอาแฟนคลับหนังเจมส์ บอนด์ อึ้งกันไป แต่ที่น่าสนใจและตื่นเต้นไปกว่านั้นก็คือการที่นักแสดงเมืองผู้ดีอย่าง ทอม ฮิดเดิลสตัน หรือที่หลายๆคนรู้จักคือ เทพเจ้าโลกิ ที่โดนเด่นและจากชื่ออย่างมากจากเรื่อง THOR และ Avengers บอกกับ BBC ว่า  “ผมมีความคิดที่อยากเป็น เจมส์ บอนด์ ด้วย”
ทอม ฮิดเดิลสตัน
“แน่นอนครับ ! มันคงเป็นประการณ์ที่สนุกและสุดยอดมากๆสำหรับผม แต่ยังไม่มีใครที่เกี่ยวข้องกับหนังเจมส์ บอนด์ ติดต่อผมมาและผมก็สนใจที่จะเป็น 007 คนต่อไปมากๆ มันคงเป็นไปไม่ได้และอาจจะฟังดูเพ้อฝันสำหรับผม “ ทอมพูดอย่างถ่อมตน

จนถึงตอนนี้ผู้เข้าแข่งชิงที่จะเป็น เจมส์ บอนด์ คนใหม่ เพิ่มมากขึ้นยิ่งทำให้สนุกลุ้นกันดุเด็ดเผ็ดมันส์สำหรับคอหนังสายลับบอนด์ ว่าใครที่เหมาะสมและคู่ควรแก่การรับบทเป็น 007 คนต่อไปและนักแสดงที่เป็นข่าวครึกโครมมีชื่อเป็นตัวเต็งเข้าชิงบท เจมส์ บอนด์  คือ

ทอม ฮาร์ดี้

ทอม ฮาร์ดี้ พระเอกเรื่อง Mad Max:Fury Road เมื่อต้นปีจนแฟนหนังให้คะแนน IMBD ถึง 8.8 การรันตีฝีมือการแสดงได้ดี อีกทั่งในหนังเรื่อง Inception รับบท เอมส์ นักเลียนแบบมีอาชีพ ซึ่งเป็นผู้ช่วย ดิคาปริโอ ฝากผลงานการแสดงไว้ติดตาตรึงใจแฟนๆหนังและโดดเด่นมากๆโดยเฉพาะบท เบน เรื่อง The dark knight rises คู่ปรับแบทแมน ที่รับบทโดย คริสเตียน เบล ในปี2012 ฮาร์ดี้บอกกับ Digital spy Uk  ว่า “ผมเชื่อทุกคนอยากรับบทนี้..ใครบ้างละไม่อยากจะรับบทเจมส์ บอนด์ ”