ตำนานรถซิ่งทั้ง7ภาคแม้กายจะสูญสิ้นแต่ความซิ่งของเขาจะอยู่ในหัวใจคนดูทุกคนตลอดไป

ตำนานรถซิ่งทั้ง7ภาคแม้กายจะสูญสิ้นแต่ความซิ่งของเขาจะอยู่ในหัวใจคนดูทุกคนตลอดไป

หลังจากมีข่าวว่าหนังเรื่อง Fast and Furious 7 ที่ได้พักการถ่ายทำไปช่วงใหญ่ๆเพราะการเสียชีวิตของ พอล วอล์คเกอร์ จะหันหน้ากลับมาเดินเครื่องเต็มกำลังถ่ายทำหนังอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยว่าทางทีมงานผู้สร้างจะใช้วิธีให้นักแสดงคนอื่นมาเป็นสแตนด์อินแทนที่ พอล วอล์คเกอร์ นอกจากนั้นจะมีการใช้เทคนิคการสร้างภาพด้วยคอมพิวเตอร์ หรือ CGI เข้ามาช่วยในส่วนของโปรดักชั่น เพื่อให้หนังสมจริงมากขึ้น และ สานต่อความฝันของ พอล วอล์คเกอร์ ให้สมบูรณ์ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่อยู่แล้ว

paul-william-walker

ทางด้านหนังสือพิมพ์ของ New York Daily News ได้กล่าวอ้างถึงแหล่งข่าวที่เป็นทีมงานผู้สร้างหนังว่าได้มีการว่าจ้างนักแสดงมาแทนถึง 4 คน ซึ่งแต่ละคนจะมีส่วนคล้ายกับ พอล วอล์คเกอร์ กันไปคนละมุม โดยทั้ง 4 คนจะต้องแสดงแทนในฉากที่ยังถ่ายทำไม่เสร็จ หลังจากนั้นทีมงานทำเทคนิคพิเศษใช้CGIในการสร้างภาพใบหน้าของพอล วอล์คเกอร์ ทับลงไป เช่นเดียวกับเสียงของพอล ก็จะถูกสร้างขึ้นด้วยเทคนิคทางคอมพิวเตอร์เช่นเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าทางผู้สร้างได้เลือกให้ โคดี วอล์คเกอร์ น้องชายแท้ๆของ พอล วอล์คเกอร์ ที่ทำงานเป็นสตันต์แมนอยู่แล้ว ให้มาแสดงแทนพี่ชาย แต่ถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่าสุดท้ายแล้วผู้สร้างหนัง Fast and Furious 7 ได้ว่าจ้าง โคดี จริงๆ หรือไม่

โคดี วอล์คเกอร์

เนื่องจากการเสียชีวิตของ พอล วอล์คเกอร์ ทำให้ทางผู้กำกับคิดหนักกับบทของเขา แต่สุดท้าย แล้วทางผู้กำกับได้เลือกที่จะไม่ “ฆ่า” ตัวละคร ไบรอัน โอ’คอนเนอร์ แต่จะเขียนบทให้อดีตตำรวจหนุ่มตัดสินใจถอนตัวจากวงการไปแทน เพราะคิดว่าการฆ่าตัวละครตัวนี้ จะสร้างบรรยากาศเศร้าสะเทือนใจให้กับหนังมากเกินไป ส่วน วิน ดีเซล ที่เป็นคู่หูกับ วอล์คเกอร์ มาในหนัง 4 ภาค ก็ยืนยันว่าทุกฝ่ายจะหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับชะตากรรมฉากสุดท้ายของ โอ’คอนเนอร์ เพื่อให้ Fast and Furious 7 “นี้เป็นภาคที่ดีที่สุดของหนังชุดนี้” เพื่อเป็นการไว้อาลัยให้กับเพื่อนรักของเขาโดยนอกจาก ดีเซล และ วอล์คเกอร์ แล้วหนังยังจะมีดเวย์น จอห์นสัน, มิเชล โรดิเกวซ, เจสัน สเตแธม, ลูดาคริส, ไทรีส กิ๊บสัน และ จา พนม ร่วมแสดงด้วย