กลับมาแล้ว! สานต่อตำนานหนังสยองขวัญอวกาศจาก Prometheus สู่ Alien: Covenant

กลับมาแล้ว! สานต่อตำนานหนังสยองขวัญอวกาศจาก Prometheus สู่ Alien: Covenant

สานต่อตำนานความสยองขวัญสั่นประสาตในเครือมนุษย์ต่างดาวกันอีกครั้ง ที่จะนำพามนุษย์เราก้าวเข้าสู่ความเกรงกลัวอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน นั่นคือ Alien ที่ได้รับการรีบูตฉบับใหม่ และเริ่มต้นภาคตำนานปฐมบทอย่างสวยงามใน Prometheus แทน ซึ่งพอหลังจากนั้นไม่นาน เรื่องราวก็จะเริ่มเข้าสู่การถือกำเนิด ซีโนมอฟ หรือ Alien ของเราแล้ว และจะเริ่มเป็นเข้าสู่ภาค Alien: Covenant  อย่างแท้จริงนั่นเอง

 

Alien: Covenant จะกลับมาเปิดเรื่องราวปฐมบทใหม่ และสานต่อเนื้อเรื่องหลักอีกครั้ง หลังจากที่มีผู้รอดชีวิตในดวงดาวประหลาดที่ห่างออกไปนับปีแสง จนในที่สุด เมื่อเวลาผ่านไปหลายปี พวกกองทัพทหารก็เริ่มตระหนักแล้วว่า ดาวประหลาดที่มียาน Prometheus ยานลึกลับที่สามารถไขความลับทั้งหมดของจักรวาล สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างปลอดภัย ไม่ต่างจากโลก โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าก่อนหน้านั้น นักบินอวกาศผู้รอดชีวิต ดันทิ้งการกำเนิดเกิดขึ้นของ สิ่งมีชีวิตกลไกวิทยาศาสตร์ซีโนมอฟเอาไว้! ทำให้ในภาคนี้เอง จะเป็นการเผชิญหน้ากับฝูงชนเอเลี่ยนอย่างเต็มรูปแบบและจริงจัง

Covenant

เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางค่ายก็ได้ปล่อยภาพหลุดออกมาแล้ว ซึ่งเป็นภาพแรกของความคืบหน้าในหนัง ที่เผยให้เห็นเหล่าทหารนาวิกโยธินกำลังเตรียมตัวรับมือกับบางสิ่งบางอย่างซึ่งเราก็สามารถคาดเดาได้อย่างง่ายดายว่ามันคืออะไร แถมยังมีคำบรรยายเป็นตัวเลขปริศนา “220512052104” อีกด้วย ซึ่งยังไม่ทราบเป็นที่แน่ชัดว่ามันคืออะไรเช่นกัน

แต่อย่างไรก็ดี หนังเรื่อง Alien: Covenant จะสำเร็จเสร็จสิ้นภายในต้นเดือนปีหน้านี้แล้ว และมีการวางกำหนดเดือนเข้าฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย นั่นคือ พฤษภาคม 2017 แต่ยังไม่มีการประกาศวันที่แน่นอน ต้องรอติดตามวันเข้าฉายกันต่อไป สำหรับแฟนๆของหนังเรื่องนี้ รับรองว่าคุณจะได้รับทั้งความสนุก ความสยองขวัญ และสั่นประสาตไม่แพ้ Alien ภาคก่อนๆที่เคยดูมาอย่างแน่นอน