ดูมาแล้ว Fast & Furious 7 สนุกมาก คุ้มค่าทุกบาทที่เสียไป

ดูมาแล้ว Fast & Furious 7 สนุกมาก คุ้มค่าทุกบาทที่เสียไป

วันนี้ (วันที่ 1 เมษายน) หนังฟอร์มยักษ์ที่มีกระแสร้อนแรงไปทั่วโลก Fast & Furious 7 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทำเอาโรงหนังในประเทศไทยหนาแน่นไปด้วยผู้ชมจำนวนมากที่สุดในรอบปีนี้ ด้วยกระแสของหนังและนี้เป็นหนังเรื่องสุดท้ายของ พอล วอล์คเกอร์ ด้วย

fast

สปอยนิดหน่อย

ในเริ่มแรกเด้คคาร์ด ชอว์อดีตหน่วยรบพิเศษใต้ดินที่ถูกปล้ดประจำการพี่ชายของโอเว่น ชอว์ได้ออกมาจากเงามืดเพื่อล้างแค้นกับทุกคนที่ทำให้น้องชายของเขาพิการ โดยเริ่มจากการบุกไปที่ทำงานของฮอบบ์สเพื่อสืบหารายชื่อทีมของโดมินิค โทเรตโตจนได้รายชื่อมา และฮานก็กลายเป็นคนแรกที่ต้องสังเวยชีวิต จากนั้นทีมโดมินิค โทเรตโตก็ได้รับการช่วยเหลือจากหน่วยงานลับสุดยอดที่ไม่อยู่ในสังกัดใดๆ เพื่อแลกกับโปรแกรมตาเทพที่สามารถหาใครก็ได้บนโลกใบนี้ เพื่อที่โดมินิค โทเรตโตจะได้ล้างแค้นให้กับฮาน

ในภาคนี้จะมีฉากที่เฉลยข้อสงสัยในภาคเกินหลายฉากมาก อย่างเช่น ฉากที่รถของฮานใน tokyo drift หรือฉากจบของ tokyo drift ทีโทเรตโตไปที่โตเกียวทำไม

ความรู้สึกระหว่างดู Fast 7

หนังสามารถถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างดีและครบถ้วน คือไม่บู้แหลกจนเกินมีฉากตลกผสมผสานอย่างลงตัวปนด้วยฉากที่ดึงอารมณ์มาเศร้าได้อย่างเหลือเชื่อ ภาพ เสียง เอฟเฟค ทำได้ดีดีเดียว โดยเฉพาะฉากที่โดมินิคและไบรอันขับรถพุ้งทะลุตึกทั้ง 3 ตึกในอาบูดาบี เล่นเอาในโรงตะลึงไปเลย รถที่ใช้ในหนังมีความหรู่เช่นเดิม คำพูดของโทเรตโตในภาคนี้ทำเอาผู้ชมน้ำตาคลอเลย คือ “เราใช้ชีวิตแค่หนึ่งส่วนสี่ไมล์ เราจึงรักกันเหมือนพี่น้อง ไม่ว่านาย(พอล วอล์คเกอร์)จะอยู่ใกล้แค่หนึ่งส่วนสี่ไมล์ หรือจะไกลคนละขั้วโลก นายจะอยู่กับฉันเสมอ T ^ T

ฉากจบของหนัง Fast & Furious 7 HD จะมีการบอกไปนัยๆว่าในภาคต่อไปเราอาจจะไม่ได้เห็นไบรอัน โอคอนเนอร์อีกแล้ว

เพลงในฉากจบของหนัง Fast & Furios 7

หลายคนอาจจะอยากรู้ว่าเพลงในฉากจบของหนังที่ทำเอาหลายคนซึ้งจนน้ำตาคลอคือเพลงอะไร
ชื่อเพลง : See You Again
ชื่อนักร้อง : Wiz Khalifa ft. Charlie Puth

และสุดท้ายมีข้อความอำลาจากทีมงานผู้สร้างและนักแสดง Fast 7 ขึ้นว่า
Paul