มาดูผู้สนับสนุนรถในภาพยนตร์ Mission : Impossible 5

มาดูผู้สนับสนุนรถในภาพยนตร์  Mission : Impossible 5

Mission: Impossible 5 ภาคนี้เป็นภาคที่นักแสดงหนุ่มหล่อสุดเท่ตลอดกาลอย่าง  ทอม ครูซ งานนี้เขาได้ทุมตัวเต็มที่กับหนังแอ็กชั่นฟร์อมยักษ์ มีฉากค่อยให้ตื้นเต้นกันหลายฉากเพื่อให้ผู้ชมได้ลุ้นกันเป็นแถวๆ เช่นฉากการโหนเครื่องบินที่ ทอม ครูซ ไม่ได้ใช้ตัวแสดงแทนเขาแสดงเอง งานนี้ทำเอาเหล่าสาวก ทอม ครูซ หวาดเสียวแทนกันเป็นไปตามๆกัน และมีอีกฉากหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในหนังแอ็กชั่นฟร์อมยักษ์ทุกเรื่อง นั้นก็คือ ฉากไล่ล่ากันไปตามถนนที่ในแต่ละหนังจะได้ผู้สนับสนุนรายใหญ่ของวงการรถยนต์ผู้ที่ให้รถหรูมาโชว์กัน ฉากนี้ฉากเดียวก็ทำเอารีนาลีนของผู้ชมพุ่งไม่หยุด งานนี้ ทอม ครูซ เหยียบคันเร่งกันจนมิดกันข้างหนึ่งเลย 

BMW M3 Sedan
BMW M3 Sedan
รูปจาก 9carthai.com
ซีดาน M3 ใน Mission : Impossible 5
ซีดาน M3 ใน Mission : Impossible 5

ทอม ครูซ ให้สัมภาษณ์ว่า การซิ่งส์แบบนี้ถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติมากครับ เขาเคยขับรถแข่งและเคยขับรถสตั๊นต์มาก็เยอะแล้ว นั่นหมายถึงการที่เขาได้มาร่วมลุยกับ เวด อีสต์วู้ด ซึ่งเป็นปรมาจารย์งานสตั๊นต์เกี่ยวกับรถอยู่แล้ว อีสต์วู้ดรู้สึกเป็นงานง่ายมากๆเมื่อเขาต้องมาฝึกครูซ หนัง  Mission: Impossible มีการขับรถที่ต้องใช้ความเร็วสูงและต้องถูกจังหวะอย่างแม่นยำ โดยใช้รถที่มีความเร็วสูง  โดยจะวิ่งไปตามถนนที่มีอันตรายเป็นอย่างมาก

ทอม ครูซ มีโอกาสได้ขับรถที่เหมาะมากกับคุณสมบัติที่จะต้องดูคลาสสิกและคึกคักแบบ “ Mission: Impossible ” นั่นก็คือรถซีดาน เอ็ม 3 ของ BMW รวมถึงสปอร์ตไบก์ 1000rr ของ BMW ด้วย

BMW 1000rr
BMW 1000rr
รูปสวยๆจาก majorcineplex.com

ทอม ครูซ บอกว่า โชคดีมากที่ได้ M3 มาเป็นรถคันเด่นของหนังเรื่องนี้ มันคืออสูรร้ายของนักซิ่งส์ เรายังได้รับการสนับสนุนด้านเทคนิคจาก BMW อย่างเต็มที่ ซึ่งมันสุดยอดมาก เราทำการติดตั้งเบรกมือ แต่นอกจากการปรับแต่งเล็กน้อยแล้ว รถที่เราใช้เป็นรถของจริงทั้งสิ้น  มอเตอร์ไบก์ของ BMW  ก็สุดยอดไม่แพ้กัน เรามีรถและมอเตอร์ไบก์ฮูลิแกนที่ยอดเยี่ยมที่สุด มอเตอร์ไบก์คันนี้มีแรงม้าสูงมาก ทอม ครูซ ซ้อมจนเขาควบคุมมันได้ดี และวิธีที่เขาขี่ก็ทำให้มันมีความปลอดภัยด้วย