ซัมเมอร์นี้เตรียมระเบิดความมันส์กับ X-Men: Apocalypse

ซัมเมอร์นี้เตรียมระเบิดความมันส์กับ X-Men: Apocalypse

สำหรับซัมเมอร์นี้นับว่าเป็นฤดูกาลที่มีหนังมากมายจากหลายค่ายดังเตรียมเข้าฉายกันแน่นเพียบแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นต้องมีค่ายดังอย่างทเวนตีเซ็นจูรีฟอกต์ ซึ่งงานนี้ได้ร่วมกับค่ายมาร์เวลปล่อยหนังเรื่อง X-Men: Apocalypse ดูหนังภาคต่อของ X-Men: Days of Future Past มาให้แฟนๆ ได้ดูกัน ครั้งนี้โลกจะร้อนระอุ

X men Apocalypse
X men Apocalypse

สงครามจะเกิดขึ้นด้วยเพราะมนุษย์กลายพันธ์ที่มีพลังเหนือกว่าผู้ใดอย่าง Apocalypse กลับมามีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ด้วยเขาเป็นมนุษย์กลายพันธ์ที่คิดว่าตัวเองเป็นดั่งเทพเจ้าจึงคิดที่อยากจะครอบครองโลกใบนี้ให้เหมือนในอดีตกาลที่ผ่านมา งานนี้ทางค่ายหนังได้ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาให้แฟนๆ ได้ชมเรียกน้ำย่อยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วแถมงานนี้ยังปล่อยโปสเตอร์เอาใจแฟนๆ นักสะสมอีกด้วยและใน Empire Magazine ก็ได้มีการนำภาพตัวละครในเรื่องมาขึ้นปกแถมด้านในเล่มยังมีภาพสวยๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกเพียบ

เรียกว่าภาคนี้เป็นการรวมตัวของตัวละครเด่นๆ อย่างเอ็นเซบานอร์ (Apocalypse) ,จีน เกรย์ (Jean Grey), สกอต ซัมเมอร์ (Cyclops), ไมเคิล แฟสเบ็นเดอร์ (Magneto) , แองเจิล (Archangel), มิสทีก (Mystique), เจมส์ แม็คอวอย (Xavier/ Professor X), โอโรโร่ มันโร (Storm), นิโคลาส เฮาล์ต (Beasts), ไนท์ครอล์วเลอร์ (Nightcrawler), ปีโตร แมกซีมอพ (Quicksilver), และ เบทตี แบรดด็อค (Psylocke) ฯลฯ มาไว้รวมกันได้อย่างลงตัวแบบสุดๆ เราต้องมาติดตามชมกันแล้วว่างานนี้คนที่อยู่ในกลุ่มจตุรอาชาจะมีใครบ้าง แล้วศาสตราจารย์ของเราจะสามารถรวบรวมเด็กรุ่นใหม่มาช่วยกอบกู้โลกและยับยั้งความชั่วร้ายนี้ได้หรือไม่ แล้วชะตากรรมของโลกจะเป็นอย่างไร หนังเรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 พฤษภาคม 2016 งานนี้สาวกค่ายมาร์เวลอย่าลืมมาชมกันให้ได้นะคะ เชื่อว่าครั้งนี้จะมันส์ไม่แพ้ภาคก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน… แล้วอย่าลืมมา ดูหนังเรื่อง X-Men: Apocalypse กันให้ได้นะคะ