มาดูกันปี 2016 จะมีเหล่าซูเปอร์ฮีโร่อะไรให้เราชมบ้าง

มาดูกันปี 2016 จะมีเหล่าซูเปอร์ฮีโร่อะไรให้เราชมบ้าง
ซูเปอร์ฮีโร่ 2016
ซูเปอร์ฮีโร่ 2016

ปี 2016 เป็นปีแห่งหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่จัดหนักจัดเต็มเตรียมมาถล่มบนจอเงินเป็นการประชันกันของหนังซูเปอร์ฮีโร่ทั้ง 2 ค่ายอย่าง Marvel และ DC งานนี้ทำเอาแฟนคลับคอหนังซูเปอร์ฮีโร่ต้องชอบกันเป็นแน่แท้  ได้ดูทั้ง 2 ค่ายยักย์ใหญ่โชว์ซูเปอร์ฮีโร่ของพวกเขา

  1. Batman รับบทโดย เบน แอฟเฟล็ก
    Batman รับบทโดย เบน แอฟเฟล็ก
    Batman รับบทโดย เบน แอฟเฟล็ก

    แอฟเฟล็ก กับบทบาทของ Batman แน่นอน เพราะแค่ในตัวอย่างนั้นก็ทำเอาเราตะลึงไปกับลุคและความกำยำของร่างกายที่ดูบึกพอต่อกรกับ Superman ได้สนุกตาแน่ ด้วยประสบการณ์จากเวทีออสการ์ เชื่อว่า เบนจะต้องสร้าง Batman ได้แตกต่างจากที่เราเคยรู้จัก

  2. Superman รับบทโดย เฮนรี่ คาวิลล์
    Superman รับบทโดย เฮนรี่ คาวิลล์
    Superman รับบทโดย เฮนรี่ คาวิลล์

    เฮนรี่ คาวิลล์ กับบทบาทของ Superman หลังจากปล่อยตัวอย่างหนังออกมา เราจะเห็น เฮนรี่ ในคราบยอดมนุษย์ที่ดูดาร์คและเจ็บปวดมากกว่าเดิม ซึ่งเขาถ่ายทอดได้น่าสนใจมากว่า คลาร์ก เคนท์ อดีตฮีโร่ที่ทุกคนโหยหาจะเป็นอย่างไร หากต้องถูกขึ้นศาลและถูกกดดันจากเหล่ามนุษย์ผู้ที่เขาเคยช่วยเหลือ หนังจะเผยอีกมุมหนึ่งของซูเปอร์ฮีโร่ที่เข้มข้นและระทึกมากขึ้นแน่นอน

  3. Aquaman รับบทโดย เจสัน โมมัวร์
    Aquaman รับบทโดย เจสัน โมมัวร์
    Aquaman รับบทโดย เจสัน โมมัวร์

    เตรียมพบกับเทพเจ้าแห่งท้องทะเลที่สามารถควบคุมทุกสรรพสิ่งในน่านน้ำได้กับ Aquaman กษัตริย์แห่งแอตแลนติสนั่นเอง Aquaman หรือ อาเธอร์ มีพละกำลังเหนือกว่ามนุษย์ทั่วไปและสามารถสื่อสารกับสัตว์น้ำต่างๆ และเรียกพวกมันมาช่วยต่อสู้ได้ อาวุธคู่ใจของเขาคือ ตรีศูลเจ้าสมุทร

  4. Deadpool รับบทโดย ไรอัน เรย์โนลด์
    Deadpool รับบทโดย ไรอัน เรย์โนลด์
    Deadpool รับบทโดย ไรอัน เรย์โนลด์

    เวด วิลสัน ทหารรับจ้างอิสระฝีมือเยี่ยมรู้ตัวว่าเป็นมะเร็งขั้นร้ายแรง ทำให้เขาสมัครเป็นอาสาสมัครในโครงการ Weapon X โครงการที่เปลี่ยนทั้งกายและใจด้วยเทคโนโลยีด้านชีวพันธุกรรมทำให้เขาฟื้นพลังด้วยตัวเองได้ Deadpool เป็นมิวแทนต์ที่มีนิสัยแปลก มีหลายบุคลิกในตัวเอง เก่งกาจด้านการต่อสู้โดยเฉพาะการใช้ดาบและปืน ทั้งยังต้านทานพลังจิตได้ทุกประเภทและฆ่าไม่ตายด้วย

  5. Black Panther รับบทโดย แชดวิค โบสแมน
    Black Panther รับบทโดย แชดวิค โบสแมน
    Black Panther รับบทโดย แชดวิค โบสแมน

    T’Challa โอรสแห่ง T’Chaka ราชาผู้ครองเมืองวากันด้า แอฟริกา สถานที่ซึ่งเพียบพร้อมด้วยแร่ไวเบรเนียมที่หายากและราคาแพงมหาศาล เขาสืบทอดตำแหน่ง Black Panther และยังขึ้นชื่อด้านการวางแผนกลยุทธ์และเป็นนักสู้ผู้ยอดเยี่ยม เขาได้พลังจากเทพเจ้า Bast ทำให้มีประสาทสัมผัสเฉียบคมและมีความแข็งแกร่งและความรวดเร็วระดับเหนือมนุษย์ พร้อมกับยังเป็นฮีโร่ตัวแรกๆของ Marvel ที่มีผิวสีด้วย