กระแสพุ่งแรงสุดๆ! Train to Busan ถูกเซ็นสัญญาให้ทำในรูปแบบฉบับ หนังฮอลลีวูดแล้ว!

กระแสพุ่งแรงสุดๆ! Train to Busan ถูกเซ็นสัญญาให้ทำในรูปแบบฉบับ หนังฮอลลีวูดแล้ว!

หนังเกาหลีก็มีดีไม่แพ้ชาติใดในโลกเหมือนกันนะเนี่ย! หลังจากที่หนังหนีผีซอมบี้ สัญชาติเกาหลีอย่างเต็มรูปแบบ Train to Busan ที่กำลังจะมีแผนเปิดกล้องภาค 2 ในปีหน้า โดยบอกผ่านเรื่องราวภาคต่อหลังจากที่มีผู้รอดชีวิต 2 คน ซึ่ง Train to Busan พอหลังจากที่ออกฉายไปทั่วโลกก็กวาดรายได้ และเรียกกระแสเป็นกอบเป็นกำ ถึงขนาดที่ติดท็อปอันดับหนังทำเงินทั่วโลกไปอย่างง่ายดาย ซึ่งแทบไม่มีหนังเกาหลีเรื่องไหนทำได้มากก่อน

ล่าสุด ด้วยกระแสความแรงแซงทางโค้งก็เริ่มจะเป็นที่จับตามองของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ จน Gaumont ค่ายหนังสัญชาติฝรั่งเศส ก็ได้เห็นถึงความน่าสนใจในเรื่องนี้ จับเซ็นสัญญาขอซื้อลิขสิทธิ์ไปทำเป็นหนังฉบับฮอลลีวูดซะเลย โดย Gaumont ได้ให้ความเห็นถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิด Train to Busan ในฉบับฮอลลีวูดว่า หนังจะเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องไปเพียงเล็กน้อย แต่ก็ยังคงกลิ่นอายของความโหด ดิบ เถื่อน รวมถึงยังเล่นกับจิตใจคนอยู่ เพราะฉะนั้นแล้ว Train to Busan ฉบับฮอลลีวูดก็จะเป็นอะไรที่แปลกใหม่กว่าต้นฉบับอย่างแน่นอน แถมยังมีการวางแผนที่จะเปลี่ยนชื่อเรื่องด้วย

Train to Busan Hollywood

Train to Busan ถือได้ว่าเป็นหนังเกาหลีเพียงไม่กี่เรื่องที่เข้าฉายและประสบความสำเร็จในระดับสากล จนถึงขนาดได้รับโอกาสให้ไปเข้าฉายที่เมืองคานส์เลยทีเดียว นั่นจึงเป็นตัวจุดประกายของทางค่าย Gaumont ที่ต้องขอยกย่องหนังเรื่องนี้เลยว่า “พวกเราตกหลุมรักหนังเรื่องนี้หลังจากที่ได้ดูงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ และจะรีเมคออกมาให้โดนใจผู้ชมชาวสหรัฐฯ อย่างแน่นอน”

อย่างไรก็ตาม หนังเรื่อง Train to Busan ฉบับรีเมคของทางค่าย Gaumont จะเริ่มเปิดกล้องในปี 2018 และจะส่งข่าวออกมาเป็นระยะๆ แต่ถึงอย่างนั้นแล้ว เราก็ต้องไปรับชมกับภาคต่อของ Train to Busan 2 กันก่อน ว่าจะเป็นอย่างไรในปีหน้าครับผม รับรองว่าสนุก มันส์ บ้าคลั่ง จัดเต็มยิ่งกว่าภาคแรกอย่างแน่นอน