นิตยสาร Empire ปล่อยภาพใหม่ของ Batman V Superman: Dawn of Justice

นิตยสาร Empire ปล่อยภาพใหม่ของ Batman V Superman: Dawn of Justice

หนังฮีโร่ที่มีคนเฝ้ารอมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปี 2016 โดยติดทุกโพลที่มีการจัดทำและมักจะอยู่ในอันดับต้น ๆ เสมอนั่นก็คือการจับเอาฮีโร่สองคนของจักรวาล DC มาปะทะกันในเรื่อง Batman V Superman: Dawn of Justice หลังจากประกาศว่า Batman คนใหม่ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่ก็คือนักแสดงและโปรดิวเซอร์หนุ่มชื่อดัง Ben Affleck ต้องมาปะทะกับ Superman ฉบับรีบู๊ทล่าสุดที่รับบทโดย Henry Cavill

โดยเป็นการต่อยอดเรื่องราวมาจาก Man of Steel ที่เป็นการคืนชีพให้กับ Superman ลนจอเงินได้อย่างงดงามและประสบความสำเร็จอย่างมาก ทางสตูดิโอผู้สร้างจึงได้เลือกทำภาคต่อของ Superman ไปพร้อมกับการเปิดตัว Batman คนใหม่ครั้งแรกในหนังเรื่องนี้เพื่อรอดูผลการตอบรับจากคนดูว่าจะสามารถสร้างภาคใหม่ของ Batman ในฉบับนักแสดงอย่าง Ben Affleck ได้หรือไม่ รวมถึงได้วางแผนจะนำฮีโร่อีกหลายคนมาโลดแล่นบนจอหนัง แต่ก่อนจะมีหนังเดี่ยว ๆ เป็นของตัวเองกัน ทาง DC ก็ขอเอาความมั่นใจไว้ก่อนด้วยการประกาศว่าจะสร้างหนังรวมฮีโร่ในค่ายตัวเองเรื่อง Justice League ซึ่งจะมีทั้ง Superman, Batman, Wonder Woman และฮีโร่อีกหลายคนของ DC และได้ประกาศออกมาแล้วว่าเรื่องราวใน Batman V Superman: Dawn of Justice นี้จะเป็นการปูทางไปยังเรื่อง Justice League ของค่ายนั่นเอง และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางสายการบิน Turkish Airlines ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของหนังเรื่อง Batman V Superman: Dawn of Justice ก็ได้ปล่อยคลิปวีดีโอที่มี Gal Gadot ที่รับบทเป็น Diana Prince หรือ Wonder Woman กำลังโดยสารเครื่องบินของสายการบินนี้ออกมา และบอกรายละเอียดว่าเป็นหนึ่งในฉากของเรื่องนี้

ในขณะเดียวกันนิตยสารชื่อดัง Empire ก็ได้ปล่อยภาพนิ่งของเรื่องนี้ออกมาด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็ฯภาพของ Bruce Wayne หรือ Batman รวมถึงบางภาพที่ได้รับความสนใจว่าอาจจะเชื่อมโยงหรือเป็นฉากในเรื่อง Justice League ก็ได้

ภาพ Batman ยืนอยู่บนรถ
ภาพ Batman ยืนอยู่บนรถ ซึ่งก็เดาไม่ออกว่าเป็น Bat Mobil รุ่นใหม่หรือว่าเป็นแค่รถถังธรรมดา ๆ อยู่นอกเมือง
Bat Mobil พาหนะคู่ใจของ
Bat Mobil พาหนะคู่ใจของ Batman ที่ฮีโร่คนนี้ใช้ยามออกไปปฏิบัติภารกิจ
เมื่อตอนเป็น Batman
เมื่อตอนเป็น Batman ฮีโร่รัตติกาลที่ออกล่าเหล่าร้ายยามค่ำคืน และกลับมาเป็นมหาเศรษฐีผู้มั่งคั่ง Bruce Wayne
ภาพหนึ่งเดียวของ Wonder Woman
ภาพหนึ่งเดียวของ Wonder Woman ในภาพโปรโมทครั้งนี้
ซ้าย ภาพปกของ Empire
ซ้าย ภาพปกของ Empireที่ได้ศิลปินนักวาด Jim Lee จาก legendary comic book เป็นผู้วาดภาพปกให้
ขวา โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาล่าสุดพร้อมกับแฮชแท็คใหม่ของเรื่องนี้คือ #WHOWILLWIN หรือใครจะชนะ
และกำหนดฉายในอเมริกาในวันที่ 25 มีนาคมปีนี้