ปล่อยโปสเตอร์ชุดล่าสุดของภาพยนตร์ แพน

ปล่อยโปสเตอร์ชุดล่าสุดของภาพยนตร์ แพน

Pan Poster
หนัง Pan เป็นหนังฟร์อมยักษ์จากค่ายวอร์เนอร์ บรอเธอร์ส เป็นหนังอมตะที่เป็นเรื่องเล่าจากตำนานจนกลายเป็นเรื่องเล่าเหนือกาลเวลา เป็นหนังที่ได้ดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยายสุดคลาสสิคที่บอกไปแล้วทุกคนต้องร้องออ มีใครไม่รู้จักก็ไม่รู้จะพูดยังไงดี หนัง Pan เป็นผลงานของนักเขียน ชาวสก๊อต ชื่อ เจ. เอ็ม. แบร์รี่ Pan เป็นชื่อเรื่องที่ถูกสร้างขึ้นมากที่สุดก็ว่าได้ ซึ่งหนัง  Pan ในปี 2015นี้ก็ได้ปล่อยโปรเตอร์ออกมาให้ชมและโปรเตอร์นี้เป็นโปรเตอร์ล่าสุดที่เป็นภาษาไทย

ซึ่งหนัง Pan ในปี 2015 นี้เป็นผลงานการกำกับของ  โจ ไรท์ โดยหนัง Pan ในปี 2015 ได้นักแสดงฝีมือยอดเยี่ยมมาเสริมทัพหลายคน นำทัพการแสดงโดย ฮิวจ์แจ็คแมน, อแมนด้าไซย์ฟริด,เลวี่มิลเลอร์, รูนีย์มารา, แกร์เร็ตเฮดลันด์,  น็อนโซ่อโนซี่, คารา เดเลวีนจ์  และยังมีนักแสดงอีกมากๆที่มาเสริมทัพในครั้งนี้

โดยเรื่องราวของ หนัง  Pan ในปี 2015นี้ ก็จะเป็นเรื่องราว ของปีเตอร์ (เลวี่ มิลเลอร์) เด็กชายจอมซนวัย 12 ปีที่ดื้อจนยากจะควบคุมได้แต่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแสนอ้างว้างที่ลอนดอนเขาต้องใช้ชีวิตแบบบินไม่ได้มาโดยตลอด จนกระทั่งคืนมหัศจรรย์คืนหนึ่ง ปีเตอร์รีบหนีออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและใช้ชีวิตอยู่ในโลกของโจรสลัด นักรบ และเทพธิดาสุดอัศจรรย์ที่เรียกกันว่าเนเวอร์แลนด์ ซึ่งที่นั่นเขาได้พบกับการผจญภัยสุดทึ่งและการต่อสู้เสี่ยงตาย ขณะเดียวกันก็ต้องค้นหาความลับเกี่ยวกับแม่ที่ทิ้งเขาไว้ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าเมื่อนานมาแล้ว และดินแดนแห่งความมหัศจรรย์ที่เป็นของเขา เขาได้ร่วมทีมไปกับนักรบไทเกอร์ ลิลลี่ (รูนีย์ มาร่า) และเพื่อนใหม่ที่ชื่อเจมส์ ฮุค (การ์เร็ตต์ เฮดลันด์) ปีเตอร์ต้องเอาชนะโจรสลัดแบล็คเบียร์ดผู้โหดเหี้ยม (ฮิวจ์ แจ็คแมน) เพื่อปกป้องเนเวอร์แลนด์และเผชิญกับลิขิตชีวิตที่แท้จริงของเขา ซึ่งเขาจะต้องกลายเป็นฮีโร่ที่ถูกจดจำในนามของปีเตอร์แพนไปตลอดกาล

Pan Poster 1

ที่มา : http://www.majorcineplex.com/news/pan-poster-copy-55f8eff9acfb3