รวมโปสเตอร์ตัวละครสุดเท่ของ ANT-MAN

รวมโปสเตอร์ตัวละครสุดเท่ของ ANT-MAN

มาร์เวล ค่ายหนังชื่อดังได้ทำการใช้ความคิดสร้างสรรค์มาช่วยในการโฆษณาหนังเรื่อง Ant-Man โดยได้ทำการเผยแพร่ใบปิดของตัวละครทั้ง 7 ออกมาให้แฟนหนังที่รอชมได้ติดตามกัน

Ant-Man
Ant-Man

7 ตัวละครที่อยู่ในใบปิดครั้งนี้ประกอบไปด้วย สก็อต แลงก์ ที่รับบทเป็น พอล รัดด์ ที่มาพร้อมกับหมวกของมนุษย์มด, ไมเคิล ดักลาส กับบท แฮงก์ พิม นักวิทยศาสตร์อัจฉริยะ, เอแวนเจลีน ลิลลี่ รับบทเป็น โฮป แวน ไดน์ ลูกสาวของ พิม, ไมเคิล พีนา รับบทเป็น ลูอิส กับ ทิป แฮริส รับบทเป็น เดฟ โดยทั้งสองเป็นหนึ่งในสมาชิกของแก๊งโจรกรรมของแลงก์, คอรี่ สโตลล์ รับบทเป็น แดเรน ครอส มนุษย์ตัวต่อ, บ็อบบี้ คาร์นาเวล รับบทเป็น แพ็กซ์ตัน และ

Poster Antman 1
Poster Antman 1
Poster Antman 7
Poster Antman 7
Poster Antman 6
Poster Antman 6
Poster Antman 5
Poster Antman 5
Poster Antman 4
Poster Antman 4
Poster Antman 3
Poster Antman 3
Poster Antman 2
Poster Antman 2

สำหรับเรื่องย่อ Ant-Man พอล รัดด์ ได้รับบทแสดงเป็น สก็อตต์ แลงค์ ที่เคยเป็นนักโทษ และโจรมาก่อน ซึ่งได้ไปพบกับ ดร.แฮงค์ พีม แสดงโดยไมเคิล ดักลาส สุดยอดนักวิทยาศาสตร์ที่สามารถประดิษฐ์อุปกรณ์ที่ช่วยให้มนุษย์สามารถย่อส่วนให้เท่ากับมดได้ พร้อมกับช่วยเพิ่มพลังไปพร้อมๆกัน โดยเขายังทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษากับ แลงค์  ด้วย แลงค์ จะต้องทำการยอมรับความเป็นฮีโร่ พร้อมกับช่วยปิดบังความลับของชุดมนุษย์มดของ พีม จากคนที่พยายามจะมาเอาชุดนี้ไปใช้ในทางที่ชั่วร้าย โดยทั้งคู่ได้ร่วมมือกันเพื่อภารกิจในการกอบกู้โลก

 

Ant-Man ยังได้ ไมเคิล พีนา, จูดี้ เกรียร์, บ็อบบี้ คาร์นาเวล และ แอบบี้ ไรเดอร์ ฟอร์ทสัน ร่วมแสดง พร้อมกับมี เพย์ตัน รี้ด จากเรื่อง Bring It On เข้ามานั่งแท่นเป็นผู้กำกับโดยเตรียมเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 16 กรกฏาคม 2015 นี้

รายละเอียดเกี่ยวกับ ANT-MAN เพิ่มเติม : https://www.kondonung.com/ant-man/