ตัวอย่างภาพยนตร์มนุษย์มดมหากาฬฉบับญี่ปุ่น

ตัวอย่างภาพยนตร์มนุษย์มดมหากาฬฉบับญี่ปุ่น

มาร์เวล ค่ายหนังชื่อดังได้จัดการเอาใจตลาดต่างประเทศ โดยทำการส่งตัวอย่างของมนุษย์มด Ant-Man ในฉบับญี่ปุ่น ซึ่งมองว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่มีการตลาดที่ใหญ่ของหนังจากฮอลลีวู้ด

Ant-Man ในฉบับนี้มีฉากแอ็คชั่นใหม่ๆมาให้แฟนหนังได้ติดตามกัน และความสัมพันธ์ของตัวละครได้โดนดึงมาเป็นจุดขายโดยจะเห็นว่า สก็อต แลงก์ ที่รับบทเป็นมนุษย์มดเป็นคนที่น่ารักแค่ไหน ส่วนทางด้านของ แฮงก์ พิม ได้เพิ่มความสัมพันธ์กับเทคโนโลยีย่อส่วนว่าหากไปอยู่ในมือของตัวร้ายแล้วจะอันตรายยังไง โดยมันไม่ได้เป็นเทคโนโลยีที่น่ารัก แบบชุดไอร่อนแมน และยังคงอิงไปยังซูเปอร์ฮีโร่ตัวอื่่นอีกด้วย

ไม่เพียงแค่ตัวอย่างฉบับญี่ปุ่น แต่มาร์เวลได้ส่งใบปิดตัวละครสำหรับตลาดในสหราชกาณาจักรอีกด้วย

สำหรับเรื่องย่อ Ant-Man พอล รัดด์ ได้รับบทแสดงเป็น สก็อตต์ แลงค์ ที่เคยเป็นนักโทษ และโจรมาก่อน ซึ่งได้ไปพบกับ ดร.แฮงค์ พีม แสดงโดยไมเคิล ดักลาส สุดยอดนักวิทยาศาสตร์ที่สามารถประดิษฐ์อุปกรณ์ที่ช่วยให้มนุษย์สามารถย่อส่วนให้เท่ากับมดได้ พร้อมกับช่วยเพิ่มพลังไปพร้อมๆกัน โดยเขายังทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษากับ แลงค์  ด้วย แลงค์ จะต้องทำการยอมรับความเป็นฮีโร่ พร้อมกับช่วยปิดบังความลับของชุดมนุษย์มดของ พีม จากคนที่พยายามจะมาเอาชุดนี้ไปใช้ในทางที่ชั่วร้าย โดยทั้งคู่ได้ร่วมมือกันเพื่อภารกิจในการกอบกู้โลก

ant-man-poster-trailer

Ant-Man ยังได้ ไมเคิล พีนา, จูดี้ เกรียร์, บ็อบบี้ คาร์นาเวล และ แอบบี้ ไรเดอร์ ฟอร์ทสัน ร่วมแสดง พร้อมกับมี เพย์ตัน รี้ด จากเรื่อง Bring It On เข้ามานั่งแท่นเป็นผู้กำกับโดยเตรียมเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 16 กรกฏาคม 2015 นี้ รายละเอียดเกี่ยวกับ Ant-Man เพิ่มเติม : https://www.kondonung.com/ant-man/