แนะนำนักแสดงใน “อวสานโลกสวย”

แนะนำนักแสดงใน “อวสานโลกสวย”

แค่ดูชื่อก็รู้แล้วว่าหนังเรื่องนี้ไม่ใช่แนวใส ๆ วัยรุ่นชอบแน่นอน เพราะอวสานโลกสวยนั้นจะพาคุณออกไปพบกับความจริงอีกด้านที่โหดร้าย เลือดสาดและสั่นสะเทือนจิตใจ โดยมีตัวละครในเรื่องมาจับจูงเราออกจากโลกอันฟรุ้งฟริ้งไปจบความโลกสวยด้วยกันกับนักแสดงเหล่านี้

สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข
สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข รับบท เกรซ

อดีตเน็ตไอดอลที่โดนโลกทำร้ายจนโลกไม่สวยอีกต่อไป ผู้มาพร้อมกับคำคมว่า “โลกไม่สวย แต่กูสวย” เกรซจะมามอบความซวยให้กับเน็ตไอดอลผู้มองโลกสวยฟรุ้งฟริ้งให้เห็นความจริงอีกด้านที่โหดร้ายเอง

มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ
มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ รับบท เอแคลร์

สาวใสวัยทีนผู้น่ารัก กลายเป็นเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามและชื่นชอบจากการทำเพจและรายการในโซเชียลมีเดีย ทุกอย่างที่เอแอคร์ทำจะดูน่ารักฟรุ้งฟริ้งไปซะหมด แต่เมื่อความซวยมาเยือน เน็ตไอดอลโลกสวยคนนี้จะรอดหรือไม่

พิม ลัทธ์กมล
พิม ลัทธ์กมล รับบท เปิ้ล

เพื่อนสาวของเอแคร์ ที่ทำหน้าที่เป็นนักเขียนคอยบอกบทให้กับเอแคร์ในการถ่ายทำวีดีโอและเป็นคนสนับสนุนเพื่อนในการเป็นเน็ตไอดอลผู้น่ารักสดใส

เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์
เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ รับบท แจ๊ค

เพื่อนของเกรซผู้คลั่งไคล้เน็ตไอดอลผู้น่ารักสดใสอย่าง เอแคร์ จนทำให้เกรซรู้สึกรำคาญและโมโหที่เพื่อนหลงใหล ชื่นชมเน็ตไอดอลเฟคๆ แบบนี้ แจ๊คเป็นคู่หูร่วมมือกันกับเกรซเพื่อให้ได้เข้าใกล้ เอแคร์ เน็ตไอดอลที่เขาอยากใกล้ชิด

 

ร่วมติดตามว่าเน็ตไอดอลผู้มองโลกสวยงามและนักเขียนจอมจิ้นจะรอดจากเกรซและเจ๊คโรคจิตสายโหดได้หรือไม่    21 มกราคมนี้ หยุดโลกสวยกันในโรงหนัง