Black Panther ถล่มประวัติศาสตร์ แซง Captain America ด้วยยอดจองล่วงหน้าสูงสุดใน 24 ชม.

Black Panther ถล่มประวัติศาสตร์ แซง Captain America ด้วยยอดจองล่วงหน้าสูงสุดใน 24 ชม.

ถึงแม้จะยังไม่ลงจอ แต่ตั๋วหนัง Black Panther ถูกขายออกไปอย่างรวดเร็วหลังจากมีการเปิดขายพรีเซลล์ แม้แต่ตัวนักแสดงเองก็ยังจองตั๋วไม่ทันเลย เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมากในขณะนี้ หนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ก็พร้อมที่สร้างสถิติใหม่ ๆ ให้กับมาร์เวลสตูดิโอแล้ว โดยยอดจองล่วงหน้านั้นแซง Captain America: Civil War ร่วงลงไปอยู่อันดับ 2 ภายใน 24 ชั่วโมงหลังเปิดจำหน่าย

ด้วยกระแสที่มาแรง ทำให้ ลูปิต้า เอ็นยองโก และ เลทิเทีย ไรท์ เป็นหนึ่งในนักแสดง Black Panther จับมือกันมาถ่ายแบบให้นิตยสาร Teen Vogue พร้อมแชร์เรื่องราวเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งใน Black Panther ให้แฟน ๆ ได้อัพเดทกัน นอกจากนี้ แชดวิก โบสแมน ได้เป็นแขกรับเชิญ ในรายการ The Ellen DeGeneres Show ก็ได้ฝากผลงานการแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้ด้วย จึงยิ่งทำให้ Black Panther ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล

Black Panther ผลงานการกำกับโดย Ryan Coogler ผู้กำกับระดับแนวหน้าที่มาพร้อมความสามารถอันน่าทึ่ง เขามีผลงานมาแล้วมากมายอย่างต่อเนื่อง  อาทิ Creed (2015), Fruitvale Station (2013) เป็นต้น ซึ่งล่าสุด ทางผู้กำกับได้ส่ง ออเดิร์ฟคลิปไล่ล่า และเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ออกมาเรียกน้ำย่อยกัน ในคลิปเผยให้เห็นถึงความร้ายกาจของ ไมเคิล บี. จอร์แดน  ที่จะมารับบทวายร้ายหลักของเรื่อง นอกจากนี้ Ryan Coogler ยังขนทีมนักแสดงอันทรงคุณภาพมาอีกมากมาย อาทิ ลูปิต้า เอ็นยองโก, ดาไน กูริรา, มาร์ติน ฟรีแมน, แองเจล่า แบสเซ็ตต์ เป็นต้น Black Panther พร้อมระเบิดความมันส์แล้ว 15 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ทุกโรงภาพยนตร์