เจาะลึกชุด Ant Man กับความสามารถเหลือล้น

เจาะลึกชุด Ant Man กับความสามารถเหลือล้น
Ant Man
Ant Man

หลังจากที่ได้นำเสนอยอดซุปเปอร์คนใหม่ของค่ายมาร์เวลคอมิกส์ อยาก Ant-Man

มนุษย์มดมหากาฬ ทางค่ายมาร์เวลคอมิกส์ได้เปิดเผย ข้อมูลอย่างเป็นทางการของหนัง มนุษย์มดมหากาฬ Ant Man ผลงานล่าสุดของดิสนีย์และมาร์เวล สตูดิโอ โดยได้เผยข้อมูลรายละเอียดของชุด มนุษย์มดมหากาฬ Ant Man ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร

 

Ant Man
Ant Man
Ant Man
Ant Man

ชุด Ant Man สร้างและดีไซน์ โดย ดร.แฮงค์ พิม  อัจฉริยะด้านเคมีวิทยาแห่งจักรวาล Marvel ภายในชุดติดตั้งเครื่องควบคุมโมเลกุลของสิ่งมีชีวิต สามารถลดมวลสารให้มีขนาดเล็กลงได้ ยังสามารถใช้ติดต่อกับแมลงได้  โดยชุด Ant Man  จะพบว่ามีความสูง 6 ฟุต แต่ถ้ากดปุ่มย่อส่วนแล้วจะเหลือเพียง 12.77 มิลลิเมตร   ใหญ่กว่ามดขนาดปกติที่มีขนาดเฉลี่ย 2.5 มิลลิเมตร แต่เล็กกว่าคลิปหนีบกระดาษประมาณ 1 เท่า ตั้งเครื่องส่งสัญญาณที่สามารถควบคุมและสื่อสารกับมดได้ ชุดมีความยืดหยุ่นระหว่างอะตอม

ทั้งนี้ มนุษย์มดมหากาฬ Ant Man ที่เราจะได้ชมกันในภาคนี้เป็น มนุษย์มดมหากาฬ  Ant Man คนที่สอง คือ สก็อตต์ แลงค์ นักโจรกรรมที่มีความสามารถด้านอิเล็คทรอนิคส์ โดยในเวอร์ชั่นคอมมิค ระบุไว้ว่า เขาพยายามขโมยชุด Ant Man ของแฮงค์ พิมเพื่อนำเงินไปรักษาลูกสาว ซึ่งแฮงค์ พิม เห็นเรื่องราวทั้งหมด แต่ก็ปล่อยให้สก๊อตต์ แลงค์ขโมยชุดไปเพราะว่าเขาเป็นคนดี สุดท้ายสก็อตต์ถูกตามตัวจนเจอและแฮงค์ พิม ได้มอบชุดให้เขาปกป้องต่อไป

Ant Man
Ant Man
Ant Man
Ant Man