เคลลี มาร์เซล – สตีฟ ซีสซิส เขียนบทให้ Cruella ฉบับคนแสดง

เคลลี มาร์เซล – สตีฟ ซีสซิส เขียนบทให้ Cruella ฉบับคนแสดง

Kelly Marcel

ดิสนี่ย์ ได้ทำการดึงตัว เคลลี มาร์เซล จาก Fifty Shades of Grey และ สตีฟ ซีสซิส จาก Togetherness เข้ามารับหน้าที่เขียนบทให้กับหนังเทพนิยายเรื่องใหม่อย่าง Cruella ในฉบับคนแสดง และทั้งคู่จะได้เข้ามาสานต่อบทร่างของ เอลีน บรอช แม็คเคนนา ที่เขียนไว้ก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ตามรายงานเผยว่าหนังเป็นหนึ่งในโครงการของหนังที่เพิ่งจะมีการประกาศฉายไปเมื่อเร็วๆนี้โดยทาง ดิสนี่ย์ ได้วางกำหนดฉายไว้จนถึงปี 2020

หนังเรื่องนี้มีครู เอลลา เดวิลล์ เป็นตัวละครในนิยานปี 1956 ของ ดูดี้ สมิธ ก่อนจะถูกนำมาเป็นตัวร้ายที่ฉายในปี 1961 และเมื่อมีการสร้าง 101 Dalmatians ในฉบับคนแสดงที่มีการเข้าฉายในปี 1996 เป็นครั้งแรกโดยมี เกลน โคลส รับบทนี้ และเขาให้เธอกลายเป็นที่น่าจดจำกับบทตัวร้าย

Cruella

นับตั้งแต่ Alice in Wonderland ประสบความสำเร็จในการโกยรายได้ทาง ดิสนี่ย์ ก็ได้สร้างหนังเทพนิยายออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และส่วนใหญ่ก็ประสบความสำเร็จทั้ง Maleficent และล่าสุดคือ Cinderella

ในและตอนนี้ก็ยังมีหนังที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว และกำลังถ่ายทำอยู่มีอีกหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น The Jungle Book, Beauty and the Beast, Pete’s Dragon และ Alice Through the Looking Glass