มาแน่! Dark Vader จะปรากฏตัวในหนัง Star Wars : The Rogue One

มาแน่! Dark Vader จะปรากฏตัวในหนัง  Star Wars : The Rogue One

หลังจากที่มีการปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างออกมา ทำให้แฟนๆเฝ้ารอติดตามหนังฉบับภาคแยกของจักรวาลสตาร์ วอร์  อย่าง Rogue One: A Star Wars Story ซึ่งทั้งนี้ จะเป็นการเล่าเรื่องย้อนความหลังไปตั้งแต่แผนการช่วงชิงแบบแปลนของเดธสตาร์ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวหลังจาก สตาร์ วอร์ 4 เสียอีก โดยทั้งนี้ จะเป็นการเล่าปูทางถึงสาเหตุสงครามและการช่วงชิงของเหล่ากบฏกลุ่มหนึ่ง ที่ได้รับหน้าที่เข้าทำลายแผนการบางอย่างของเหล่าผู้นำมืด จนนำไปสู่การช่วงชิงแบบแปลนนั่นเอง แน่นอนว่า ตัวร้ายที่เราเองคุ้นเคยกันดี อย่าง ดาร์ธ เวเดอร์ ก็จะมาปรากฏในภาคนี้ด้วย ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวนั่นเอง

Star Wars : The Rogue One
Star Wars : The Rogue One

หลังจากที่มีกระแสหนาหูว่า ดาร์ธ เวเดอร์ จะมาอยู่ภาคนี้หรือไม่ เพราะเป็นช่วงทามไลน์ก่อนที่เขาจะตาย แถมยังเป็นเหตุการณ์โดยตรงที่เกี่ยวข้องกับเขาเลยด้วยซ้ำ ซึ่งทั้งนี้ ทางผู้กำกับก็ได้ยืนยันผ่านสื่อเว็บไซต์  StarWars.com เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน กันมาแล้วว่า ในภาคของ Rogue One นั้น ดาร์ธ เวเดอร์ จะออกมาปรากฏตัวให้เห็นแน่นอน ทำให้แฟนๆต่างฮือฮาและหวนคิดถึงกันอีกครั้งที่จะได้เห็นบทบาทตัวร้ายแห่งความมืดกลับมามีชีวิตกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าภาคนี้เขาจะปรากฏตัวให้เราชัดๆแน่แล้ว แต่เขาก็ไม่ได้เป็นตัวหลักสำหรับภารกิจกบฏแต่อย่างใด แต่อาจจะมีบทบาทมากขึ้นในสตาร์ วอร์ ภาคต่อไป ที่จะเล่าเรื่องของการขโมยแผนผังมากขึ้น แต่ส่วนนี้จะเป็นเรื่องของตัวละครหลัก จิน เออร์โซ กับการเปิดศึกสงครามและการสู้รบฝ่ายมืดมากกว่า นับเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการทำลายและการนำมาสู่ไตรภาคที่ 4 ที่เรารอคอยนั่นเอง