ปล่อยเรื่องย่อของ Rogue One: A Star Wars Story

ปล่อยเรื่องย่อของ Rogue One: A Star Wars Story
A Star Wars Story
A Star Wars Story

Rogue One: A Star Wars Story หรือชื่อเดิมว่า Star Wars: Rogue One ได้ทำการปล่อยภาพนิ่งในงาน D23 Expo ของดิสนี่ย์สุดสัปดาห์นี้ และเตรียมจะเปิดเผยเหล่านักแสดงที่เข้ามารับบทในหนังเรื่องนี้

หนังเรื่องนี้ได้ กาเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ จาก Godzilla เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ และได้ คริส ไวท์ซ เข้ามาเขียนบทต่อจาก จอห์น โนลล์ ผู้ควบคุมงานเทคนิคพิเศษของ ILM ที่เป็นคนริเริ่มคิดหน้าเรื่องนี้

Rogue One: A Star Wars Story เป็นกลุ่มของนักต่อต้านที่ร่วมกลุ่มกันเพื่อทำภารกิจเสี่ยงตายด้วยการเข้าไปขโมยแบบแปลนของยาน Death Star หรือ  ” ดาวมรณะ ” โดยเหตุการณ์ในเรื่องนี้จะเกิดขึ้นก่อนเรื่องราวใน Star Wars: A New Hope และได้แยกเป็นเรื่องหลัก แต่จะอยู่ในจักรวาลเดียวกับ Star Wars

Rogue One: A Star Wars Story
Rogue One: A Star Wars Story

แคธลีน เคนเนดี้ ผู้อำนวยการสร้างหนังได้ออกมากล่าวไว้ว่า ” หนังจะเข้าไปอยู่ในดินแดนใหม่ และตีแผ่การต่อสู้ในแกแล็คซี่ตามมุมมองการทำสงครามภาคพื้นดิน แต่ได้มีการคงอารมณ์สำคัญๆของ Star Wars ที่แฟนหนังรู้จักเอาไว้เหมือนเดิม กาเร็ธ เป็นผู้กำกับที่มีความคิดสร้างสรรค์ ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา และสุดยอดทีมนักแสดงที่เขาเลือกเข้ามา ”

ในทีมนักแสดงของ กาเร็ธ ประกอบไปด้วย เฟลิซิตี้ โจนส์ จาก Theory of Everything, ดิอาโก ลูนา (Milk), เบน เมนเดลซอห์น (The Place Beyond the Pines), ดอนนี่ เยน, เจียงเหวิน (The Soon Sisters), ฟอเรสต์ วิเทเกอร์, แมด มิกเกลเซน, อลัน ทูดิก และ ริซ อาห์เมด

นอกจากนี้ยังมีทีมเบื้องหลังไม่ว่าจะเป็น ด้เกร็ก เฟรเซอร์ จาก Zero Dark Thirty ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพ และ นีล คอร์บูล์ด จาก Black Hawk Down เข้ามาดูแลเทคนิคพิเศษ พร้อมกับอินช์ จาก World War Z ทำหน้าที่กำกับคิวบู๊

และหนังมีคิวเข้าฉายในเดือนธันวาคมปี 2016

ที่มา : http://jediyuth.com/2015/08/16/first-look-at-star-wars-rogue-one/