Deadpool ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

Deadpool ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

หลังจากโผล่ไปป่วนเรื่องโน้นเรื่องนี้มาเรื่อย ในที่สุดฮีโร่จอมเกรียน Deadpool ก็ได้ปล่อยตัวอย่างหนังอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยเป็นเวอร์ชั่นที่ออกฉายทางทีวีออกมาก่อน แล้วตามมาด้วยการปล่อยตัวอย่างที่ใช้ฉายในโรงหนัง IMAX โดยในตัวอย่างนี้นอกจากจะได้เห็นความฮา ความเกรียนป่วนไปทั่วของ Deadpool แล้วเรายังจะได้เห็นตัวละคร Colossus อยู่แวบนึงด้วย ซึ่งตัวละครนี้สาวกของฮีโร่จอมเกรียนกำลังลุ้นและเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อว่าจะออกมาเป็นยังไงบ้าง

 

และทาง 20th Century Fox สตูดิโอผู้สร้างได้ออกมาประกาศแล้วว่านักแสดงที่จะมาให้เสียงตัวละครตัวนี้ก็คือ Stefan Kapicic ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ยืนยันว่า ในส่วนของเสียงของตัวละครตัวนี้นั้นจะใช้สำเนียงรัสเซียตรงกับต้นฉบับในคอมมิคแน่นอน ส่วนสตั๊นท์แมนที่รับหน้าที่แสดงในบทนี้คือ Andre Tricoteux

Stefan Kapicic  ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตัวละคร  Colossus ที่เขาให้เสียงนี้ว่า ตัว Colossus นั้นต้องการที่จะยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งเหนือกว่าทุกคน และในบทนี้ทางสตูดิโอต้องการให้ตัวละครออกมาดูแข็งแรงและสูงกว่า 7 ·ฟุต (210 เซนติเมตร) แต่ตัวเขาเองสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว (193เซนติเมตร) เท่านั้น แต่เสียงของเขาเหมาะกับคาแรคเตอร์ตัวละครที่ทางสตูดิโอต้องการพอดี ดังนั้นจึงแก้ปัญหาด้วยการให้สตั้นท์แมนที่รูปร่างสูงใหญ่แสดงแทนในส่วนของการถ่ายทำ และเขาเองรับหน้าที่ในการให้เสียงของตัวละครนี้นั่นเอง

ตัวอย่าง Deadpool


ซึ่งนอกจากนักแสดงหนุ่ม Stefan Kapicic  แล้วยังมีนักแสดงชื่อดัง Ryan Reynolds ผู้รับบทฮีโร่จอมเกรียน Deadpool, T.J. Miller รับบท Weasel และ Gina Carano รับบท Angel Dust พร้อมด้วยนักแสดงสมทบอีกมากมาย เตรียมพบกับฮีโร่จอมเกรียนคนนี้ได้ในปีหน้า กุมภาพันธ์ 2016