ภาพใหม่จาก Deadpool กับฉากแอ๊คชั่นบนดาดฟ้า

ภาพใหม่จาก Deadpool กับฉากแอ๊คชั่นบนดาดฟ้า

หลังจากปล่อยตัวอย่างหนังมาให้แฟน ๆ ได้ฮือฮากับตัวละคร Colossus กันแล้ว คราวนี้ทาง 20th Century Fox ก็ได้ปล่อยภาพใหม่จากหนังฮีโร่สุดเกรียน Deadpool ออกมายั่วน้ำลายแฟน ๆ กันอย่างต่อเนื่อง

 

โดยฉากนี้เป็นภาพการต่อสู้กันบนดาดฟ้าของเครื่องบินระหว่าง Deadpool และ Ajax ตัวละครที่เป็นผู้ช่วยวิจัย มีนิสัยที่ชอบความรุนแรง และมีส่วนในการทำลายชีวิตอันสงบสุขของ Deadpool ซึ่งในฉากนี้ยังได้เห็นฮีโร่จอมเกรียนใช้ดาบคาตานะในการต่อสู้ทั้งสองมือ โดยดาบทั้งสองเล่มนั้นมีชื่อว่า Bea และ Arthur ส่วนอาวุธของ Ajax นั้น เขาใช้ขวานทั้งสองมือเช่นเดียวกัน

ในส่วนของการถ่ายทำฉากนี้นั้น Ed Skrein ที่รับบท Ajax ให้ความเห็นเกี่ยวกับฉากนี้ว่า “ตอนเข้าฉาก Ryan Reynolds ที่รับบท Deadpool นั้นเหมือนนักมวยชื่อดังอย่าง Muhammad Ali ที่เต้นฟุตเวิร์คไปมารอบตัวของเขาและพร้อมจะจู่โจมเขาได้ทุกเมื่อ ส่วนตัวเขาเองนั้นเหมือนกับ George Foreman ที่ต้องการตัดหัวของฝ่ายตรงข้ามทิ้งไปเหมือนกัน ดังนั้นทุกจังหวะที่เขากวัดแกว่งขวานออกไปจึงหนักหน่วงมาก”

หนุ่ม Ryan Reynolds ยังเปิดเผยความรู้สึกเพิ่มเติมว่า “สำหรับการรับบท Ajax ของ Ed Skrein ในครั้งนี้ นักแสดงหนุ่มได้ทำการโด๊ปไข่แดงเพื่อช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อร่วมกับการออกกำลังกายอย่างหนัก พอเวลาที่เขาจับแขน Ed Skrein แล้วสัมผัสได้ถึงกล้ามเนื้อพวกนั้น ตัวเขาเองก็อดเสียใจนิด ๆ ไม่ได้ที่ไม่ได้ฟิตร่างกายมาดีพอเหมือนกับ Ed Skrein” พร้อมกับทิ้งท้ายว่า ตัวเขาเองน่าจะพยายามให้หนักมากขึ้นกว่านี้อีกหน่อย