HBO Max ปล่อยมินิซีรีย์ใหม่เปลี่ยน อลิซาเบธ โอลเซ่น เป็นคนบ้าถือขวาน

HBO Max ปล่อยมินิซีรีย์ใหม่เปลี่ยน อลิซาเบธ โอลเซ่น เป็นคนบ้าถือขวาน

อลิซาเบธ โอลเซ่น รับบทเป็นแคนดี้มอนต์โกเมอรีฆาตกรที่ถือขวานในซีรีส์เรื่อง Love and Death ที่ จำกัด ของ HBO Max

ซีรีส์อาชญากรรมที่แท้จริงความรักและความตายจะได้เห็น อลิซาเบธ โอลเซ่น รับบทแคนดี้มอนโกเมอรี่ฆาตกรขวานที่มีชื่อเสียงซึ่งแฮ็คเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอจนเสียชีวิตในปี 2523 อันเป็นผลมาจากรักสามเส้าที่ร้ายแรง Love and Death ตั้งอยู่ในเมือง Wylie เมืองเล็ก ๆ ของรัฐเท็กซัสโดยอ้างอิงจากหนังสือของ Jim Atkinson และ Joe Bob Briggs ‘Evidence of Love: A True Story of Passion and Death in the Suburbs’ รวมถึงบทความรายเดือนของรัฐเท็กซัสจำนวนหนึ่ง จากเวลา

สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าซีรีส์ที่ จำกัด จาก Lionsgate Television จะมุ่งเน้นไปที่เหตุการณ์ที่นำไปสู่การโจมตีตลอดจนผลพวงของการฆาตกรรมและผลกระทบที่มีต่อชุมชนซึ่งถูกปล่อยให้หมุนไปตามเหตุการณ์ที่น่าสยดสยอง “นี่เป็นเรื่องราวที่น่าสะเทือนใจเกี่ยวกับความผิดหวังและความปรารถนาของผู้หญิงสองคนในเมืองเล็ก ๆ ที่เกิดการกระทำรุนแรงอย่างร้ายกาจ” Sarah Aubrey หัวหน้าฝ่ายเนื้อหาต้นฉบับของ HBO Max อธิบาย

Elizabeth Olsen

การรับบทแคนดี้จะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ อลิซาเบธ โอลเซ่น เนื่องจากเธอเป็นตัวละครที่ซับซ้อนอย่างมากและมีบุคลิกที่หลากหลาย แม่และแม่บ้านผู้เปี่ยมด้วยความรักแคนดี้เป็นคนที่ศรัทธาในโบสถ์และเป็นเสาหลักของชุมชน อย่างไรก็ตามสิ่งต่างๆเริ่มเปลี่ยนไปอย่างผิดปกติในขณะที่เธอพัฒนาความรู้สึกที่มีต่ออัลลันสามีของเบ็ตตี้กอร์เพื่อนที่ดีของเธอ ท้ายที่สุดแล้วความหลงใหลนี้ส่งผลให้เธอสังหารเบ็ตตี้อย่างโหดเหี้ยม

Kevin Beggs ประธาน Lionsgate Television Group รู้สึกว่า Olsen เป็นมากกว่าสิ่งที่ท้าทายแม้ว่าจะบอกกับ Tvline ว่า “เรานึกภาพไม่ออกว่าจะมีศิลปินที่สมบูรณ์แบบกว่านี้มารับบทแคนดี้มากกว่า Elizabeth Olsen ทั้งพรสวรรค์ความสามารถพิเศษและพลังงานของเธอ ดึงดูดผู้ชมที่ไม่เหมือนใคร “

เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจจึงไม่แปลกใจเลยว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่ถูกดัดแปลงสำหรับโทรทัศน์ ในความเป็นจริงความรักและความตายไม่ได้เป็นเพียงการดัดแปลงกรณี Montgomery-Gore ที่กำลังอยู่ในการพัฒนา ที่ UCP Elisabeth Moss ของ Universal Studio Group ติดดาวใน Candy ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ จำกัด ซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนาจาก Robin Veith และ Nick Antosca ของ The Act