คริส แมคเคย์ พูดแล้ว ! Nightwing มีโอกาสเปิดกล้องในอนาคต

คริส แมคเคย์  พูดแล้ว !  Nightwing มีโอกาสเปิดกล้องในอนาคต

มีการบอกเล่าส่งต่อถึงเรื่องราวคร่าวๆ ผ่านผู้กำกับฝีมือดีขั้นเทพอย่าง คริส แมคเคย์ ผู้กำกับ The Lego Batman ที่เพิ่งเข้าฉายไปไม่นานที่ผ่านมานี้เอง ในเรื่องของ Nightwing ตัวละครฮีโร่อีกตัวที่คอยอยู่เคียงข้างแบทแมนมาตลอด ซึ่ง คริสได้บอกเอาไว้ถึงแนวโน้มและแผนการที่จะสร้างหนังภาคแยกเรื่อง Nightwing ขึ้นมา และตอนนี้ก็ได้เริ่มทาบทามผู้เขียนบทอย่าง บิล ดูบิวค์ มารับหน้าที่นี้เรียบร้อยแล้ว

หนังเรื่อง Nightwing จะให้กลิ่นอายที่ส่งต่อมาจากภาคของ Batman ซึ่งยังไม่มีโครงการเปิดกล้องแต่อย่างใด คงต้องรอการเซ็ตตัวของทีมงานให้เรียบร้อยซะก่อน แต่คริสได้มีการพูดรับปากเอาไว้แล้ว ว่าจะต้องมี Nightwing ตามมาอย่างแน่นอน แต่ยังไม่รู้ว่าเหตุการณ์ที่จะเล่น เป็นเหตุการณ์ก่อนหน้าหรือหลัง Batman V Superman เพราะจากที่เราดูในฉากที่ปรากฏในเรื่องนั้น เราจะสังเกตเห็นว่า ชุดของ Nightwing โดนโจ้กเกอร์พ่นสีซะเละเทะ ซึ่งนั่นอาจจะเป็นคำตอบอยู่กลายๆได้ว่า Nightwing โดนโจ้กเกอร์ฆ่าตายไปแล้ว

Nightwing cartoon

Nightwing เป็นตัวละครอีกตัวที่อยู่กับแบทแมนมาอย่างยาวนานในฐานะผู้ช่วย ก่อนหน้านี้เขามีชื่อโค้ดเนมว่า โรบิ้น ก่อนจะแยกตัวออกไปและตั้งชื่อเป็น Nightwing แทน เขาคือผู้ที่ก่อตั้งสมาชิก Teen Titans เหล่าวัยรุ่นเหนือมนุษย์ที่จะทำต่อสู้เพื่อสันติและช่วยโลกเอาไว้

โดยตอนนี้ข่าวเรื่องหนัง Nightwing ยังไม่มีการปล่อยข้อมูลใดๆออกมา แต่คาดว่าน่าจะมีการเปิดกล้องในปี 2019 เลย และเราอาจจะได้เห็น Nightwing โลดแล่นออกมาในปี 2020 ตามลำดับ  แต่อย่างไรก็ตามแล้ว ก่อนอื่นเราก็ต้องไปชมเรื่องราวของซุปเปอร์ฮีโร่ตัวอื่นๆก่อน เพื่อเป็นการปูทางเรื่องราวให้เข้มข้น ก่อนจะนำไปสู่ Nightwing นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น Justice League 2 WonderWomen  aquaman  cybox เป็นต้น นอกจากนี้ก็ยังจะมีแผนการสร้าง Green Lantern เข้ามาร่วมเสริมทัพอีกด้วย ก่อนที่จะไปเจอกับดาร์คไซต์ ตัวร้ายในทีม Justice League