ทำความรู้จักกับ Margot Robbie ผู้รับบทเจน ใน The Legend Of Tarzan

ทำความรู้จักกับ Margot Robbie ผู้รับบทเจน ใน The Legend Of Tarzan

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัวอย่างทีเซอร์ตะลุยป่ากันไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดทางวอเนอร์บราเดอร์ก็ได้มีการจัดงานโชว์สื่อนักแสดงและเปิดใบปิดดูหนังเรื่อง The Legend Of Tarzan กันไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งโดยทั้งนี้เราก็ได้นักแสดงมากฝีมือมารับบทโลดโผนกัน ท่ามกลางกระแสความฮอตของนักแสดงที่มากด้วยชื่อเสียง ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซานเดอร์ เอง หรือ มากอต ร็อบบี้ ซึ่งโดยที่ผ่านมาหลายคนอาจจะเคยรู้ประวัติของอเล็กซานเดอร์ หรือว่าที่ ทาซาน กันไปแล้ว แต่ว่าเรายังไม่เคยรู้เรื่องราวความเป็นมาของ ร็อบบี้เลย โดยในหนังเรื่อง The Legend Of Tarzan นี้ หากใครที่คิดว่าเธอจะมีความน่ารักเหมือนเจนในการ์ตูน ขอบอกว่าคุณคิดผิดครับ เพราะแท้ที่จริงบทบาทและเกร็ดน่ารู้ของ ร็อบบี้มีมากมายดังต่อไปนี้

Margot Robbie

เจน ในการ์ตูน ดูออกแนวใสๆ อ่อนโยน แต่ร็อบบี้ไม่ใช่!

โดยทางผู้กำกับที่เคยผ่านงานกำกับแฮรี่พอตเตอร์ในภาคสุดท้ายมา อยากจะมองลึกในเชิงความเป็นจริงว่าถ้าหากมีนักสำรวจเดินป่า และคุ้นเคยกับป่าแล้ว เขาจะต้องทำตัวอย่างไร เมื่อคิดได้เช่นนั้น ก็นึกถึงร็อบบี้ก่อนเลยคนแรก เพราะเธอเป็นคนดูมีความเข้มแข็งและช่วยเหลือตัวเองได้ แถมยังมีความตรงไปตรงมา พร้อมต่อสู้เผชิญหน้ากับอะไรหลายๆอย่าง

Jan Tarzan

เริ่มต้นความสัมพันธ์ของทาซานกับเจน ไม่ได้โรแมนติกวัยรุ่นเลย!

แต่ต้องบอกว่า เปิดตัวมาด้วยฉากเซ็ก! ด้วยซ้ำ และก็ดูเหมือนเจน จะเป็นฝ่ายดุดัน ร้อนแรง ราวสัตว์ป่าหิวกระหายด้วย เพราะเรื่องราวของ The Legend Of Tarzan นี้ จะเป็นตอนที่ทาซานมาอยู่กับเจนแล้ว และดันเกิดมีเหตุการณ์ที่ต้องทำให้ทาซานกลับไปที่ถิ่นฐานบ้านเกิดดังเดิมเพื่อปกป้องพวกพ้อง โดยพอหลังจาก อเล็กซานเดอร์เข้าฉาก Love Sex กันเสร็จเรียบร้อย เขาก็โชว์รอยฟกช้ำจากการกระทำของร็อบบี้ให้ผู้กำกับดู ทำเอาฮาและน่าเห็นใจไปอีกแบบ

เจน ในภาคหนัง แข็งแรงกว่าใคร!

Margot Robbie

เพราะเคยเป็นทีมนักสำรวจมาก่อน ฉะนั้น คุณควรลืมความใจดีและความอ่อนแอของเจนไปได้เลย เพราะในฉบับหนัง เจนจะเป็นฝ่ายตัดสินใจและลุยได้อย่างไม่หวั่นเกรง แถมยังมีความแข็งแรงมากมายด้วย ดูจากร่องรอยของ อเล็ก ที่เพิ่งเข้าฉากเซ็กจนฟกช้ำดูได้

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าตัวละครในหนังจะมีการเปลี่ยนแปลงไปบ้างเพื่อความแปลกใหม่ แต่ก็ต้องบอกว่าเรื่องราวและกราฟฟิกที่ดูออกมาสมจริงนั้น นับเป็นอะไรที่น่าติดตามเอามากๆ แถมกระแสหนังเรื่องนี้ก็มาแรงไม่ใช่น้อย (ถึงจะไม่ค่อยแรงในบ้านเราก็ตาม) ยังไงก็ติดตามชมกันได้เร็วๆนี้ครับ กับ The Legend Of Tarzan  30 มิถุนายนนี้