เตรียมฝ่าวงกตไปกับ Maze Runner: The Scorch Trials

เตรียมฝ่าวงกตไปกับ Maze Runner: The Scorch Trials

Maze Runner: The Scorch Trials ที่มีความนิยามว่า ” วงกตมฤตยูเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ” และในภาคนี้จะมีการผจญที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยในโปสเตอร์เป็นภาพที่ตัวละครกำลังวิ่งบนหุบเขาโดยมีซากตึกเป็นเหมือนสะพานให้ข้ามไปซึ่งอาจจะได้เห็นฉากที่ยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน

Maze Runner: The Scorch Trials
Maze Runner: The Scorch Trials

สำหรับเรื่องราวของหนังภาคนี้ถูกดัดแปลงมาจากนิยายภาคต่อของ The Scorch Trials ของเจมส์ แดชเนอร์ กับการออกเดินทางติดตาม โธมัส และกลุ่มเพื่อนๆที่เป็นอิสระจากเขาวงกต ทว่า  WICKED ยังไม่คิดจะหยุดอยู่เพียงแค่นั้น และการทดลองได้เริ่มต้นขึ้นคือ ” สมรภูมิมอดไหม้ ” ซึ่งโลกได้รับผลกระทบจากรังสีสุริยะที่รุนแรงมากที่สุด และพวกเขาจะต้องผ่านไปให้ได้โดนมีเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งหากทำไม่ได้พวกเขาก็จะต้องยอมตาย โดยจะไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ แต่ด้วยมิตรภาพของพวกเขาที่มีให้กันและกัน ก็จะถูกนำมาทดลองในด่านนี้เหมือนกัน

Maze Runner รูปจาก gamesradar.com
Maze Runner รูปจาก gamesradar.com

Maze Runner: The Scorch Trials จะได้ 2 นักแสดงใหม่อย่าง เจค็อบ ลอฟแลนด์ และ แบรี่ ไพเพอร์ เข้ามาร่วมสมทบกับดิแลน โอ ไบรอัน, คายา สโคเดลาริโอ, โธมัส โบรดี้-แซงสเตอร์, กีฮงลี, แพทริเซีย คลาร์กสัน โดยเตรียมเข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาวันที่ 18 กันยายนนี้