คี ฮอง ลี ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Maze Runner2 ที่ บ้านเกิด

คี ฮอง ลี ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Maze Runner2 ที่ บ้านเกิด
คี ฮอง ลี
คี ฮอง ลี

นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี คี ฮอง ลี ได้มาร่วมงานเปิดตัว หนังเรื่อง Maze Runner 2: The Scorch Trials – เมซ รันเนอร์ 2 : สมรภูมิมอดไหม้ ซึ่งงานนี้  คี ฮอง ลี ได้พา  โทมัส โบรดี-แซงสเตอร์  นักแสดงในหนังมาร่วมเปิดงานอีกคนหนึ่งด้วย โดยงานนี้ถูกจัดขึ้นที่ โรงหนัง  Megabox COEX  ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ภายในงานก็ได้มีเหล่านักร้องเกาหลีชื่อดัง ร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น  นิชคุณ , คิมยูจอง , ริคกี้ คิม ,และนักร้องวง 4 Minutes โดยงานนี้มีเหล่าแฟนคลับของหนังเองและของนักร้องเกาหลีรวมไปถึงสื่อมวลชนมาค่อยให้การต้อนรับอย่างคับคั่ง

โดยหนังเรื่อง Maze Runner 2: The Scorch Trials – เมซ รันเนอร์ 2 : สมรภูมิมอดไหม้ เป็นผลงานการกำกับของ เวส บอล  ที่ได้สร้างขึ้นจากหนังสือนวนิยายที่ขายดีเล่มที่ 2 จากผลงานการเขียนหนังสือของ เจมส์ แดชเนอร์

นำแสดงโดย ดีแลน โอ’เบรียน ,คายา สโคดลาริโอ , โทมัส โบรดี-แซงสเตอร์ , คี ฮอง ลี, เด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน, อเล็กซานเดอร์ ฟลอเรส , จาค็อบ ลอฟแลนด์, โรซา ซาลาซาร์ , แพทริเซีย คลาร์กสัน, เอแดน กิลเลน ,นาตาลี เอมมานูเอล, ลิลิ เทย์เลอร์ , จิอันคาร์โล เอสโพซิโต ,แคเธอรีน แม็คนามารา  และ แบร์รี่ เปปเปอร์

คี ฮอง ลี Maze Runner
คี ฮอง ลี Maze Runner

โดยหนัง Maze Runner 2: The Scorch Trials – เมซ รันเนอร์ 2 : สมรภูมิมอดไหม้  เป็นหนังภาคต่อเรื่องราวการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ Maze Runner โธมัส (ดีแลน โอ’เบรียน) และเพื่อนชาวทุ่งของเขายังคงต้องเผชิญกับความท้าทายอันยิ่งใหญ่ เช่น การตามหาเบาะแสแห่งความลึกลับและองค์กรที่มีอำนาจในนาม WCKD การผจญภัยครั้งนี้ได้พาพวกเขาไปที่ Scorch พื้นที่ว่างเปล่าที่เต็มไปด้วยอุปสรรคที่คาดไม่ถึง พวกเขาต้องร่วมทีมกับนักต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ชาวทุ่งได้เข้ายึดอำนาจอันยิ่งใหญ่ของ WCKD และได้พบกับแผนการที่ทำให้ทุกคนถึงกับช็อค