เอริกะ โทดะ หรือ “มิสะ” จะกลับมาอีกครั้งใน Death Note 2016

เอริกะ โทดะ หรือ “มิสะ” จะกลับมาอีกครั้งใน Death Note 2016

หลังจากที่จบตำนานหนังสือแห่งความตายไปแล้ว แต่กลับกลายเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของรุ่นสู่รุ่นแทน นั่นก็คือ คิระ และแอล นั่นเอง ที่ในตอนนั้นได้เกิดเป็นสงครามแย่งชิงสมุดโน้ตแห่งความตายขึ้น โดยมียมทูตลุค เป็นตัวละครเฝ้าดูความเป็นไปของมนุษย์อยู่ ทั้งนี้ บทสรุปได้จบลงด้วยการเปิดโปง ยางามิ ไลน์ หรือคิระตัวจริง และแอลก็ได้เผาสมุดโน้ตทิ้งสำเร็จ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการอยู่บนโลกมนุษย์ได้เพียงแค่ 23 วันเท่านั้น

misaทั้งนี้เมื่อทุกอย่างจบลงไปกับความเงียบงัน แต่ข่าววงในก็ได้รู้เรื่องราวของเดธโน้ตแล้ว ไม่ว่าจะในวงการตำรวจ หรือสายลับ รวมไปถึง ผู้คลั่งไคล้ลัทธิของคิระ ที่เติบโตมากขึ้นทุกวัน ซึ่งมันยังไม่จบ! การกลับมาใน Death Note 2016 นี้ จะเป็นการสานต่อเรื่องราวของผู้สืบทอดทั้งสองฝั่งที่มีความคิดเห็นต่างมุมมอง แถมยังต้องช่วยกันแย่งชิงสมุดโน้ตที่ครั้งนี้ ตกลงมาถึง 6 เล่มด้วยกัน แน่นอนว่า มีข่าววงในเผยออกมาด้วยว่า มิสะ หรือ เอริกะ โทดะ จะมาร่วมเล่นในหนังเรื่องนี้ ซึ่งก็สร้างความฮือฮาไม่ใช่น้อยเช่นกัน

โดยเอริกะ โทดะ นั้นได้ยืนยันแล้วว่า เธอจะกลับมารับบทในหนังเรื่องนี้แน่นอน แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเธอจะมีบทบาทในเรื่องส่วนไหน ยังไงก็ขออุบไว้ก่อน แต่ที่แน่ๆเลยก็คือ เธอจะยังคงเป็น มิสะมิสะที่สูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับเดธโน้ตอยู่เหมือนเดิม งานนี้หากใครที่เป็นแฟนตัวยงของ เอริกะ โทดะ ก็อย่างลืมอดใจรอกันอีกนิดนะครับ การกลับมาของสมุดมรณะครั้งนี้ ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ติดตามชมกันได้ใน Death Note: Light up the NEW World 29 ตุลาคมนี้ ครับผม