เหลียงเฉาเหว่ย ร่วมประชันบทบาทใน Monster Hunt 2

เหลียงเฉาเหว่ย ร่วมประชันบทบาทใน Monster Hunt 2

หากใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวผจญภัยฟังทางนี้ ค่ายหนังยักษ์อย่าง โมโนฟิล์ม ได้เปิดความสนุกรับปี 2018 ด้วยหนังจีนที่เหนือจินตนาการอย่าง Monster Hunt 2 มาให้คุณผู้ชมได้ร่วมสนุกรับปีจอกัน โดยทางค่ายได้ปล่อยภาพยนตร์คุณภาพมาด้วยกันทั้งหมด 2 เรื่อง เริ่มด้วยภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อ มอนสเตอร์ฮันท์ 2 ที่เป็นการสานต่อเรื่องราวของโลกที่มนุษย์และปีศาจต่างทำสงครามแย่งชิงดินแดนกัน ซึ่งทั้งฉากหลัง ภาพและเสียงคมชัด สีสันสดใส ที่สำคัญครบทุกรสชาติอย่างแน่นอน

เหลียงเฉาเหว่ย

ในส่วนของเรื่องที่ 2 นั้น คือ ภาพยนตร์สุดยอดเอฟเฟกซ์ตระการตาเรื่อง ไซอิ๋ว 3 ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย  (The Monkey King 3) เรียกได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีแฟนๆรอชมกันอย่างมาก ไซอิ๋ว 3 มาพร้อมกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ที่เหนือจินตนาการ มาร่วมเดินทางไปกับ พระถังซัมจั๋ง ซุนหงอคง ซัวเจ๋ง และตือโป๊ยก่ายได้แล้ว รับรองคุณผู้ชมจะได้ครบทุกรสชาติ

การผจญภัยในครั้งนี้จะทำให้พวกเขาต้องพบเจอกับเรื่องราวอันแสนจะวุ่นวาย ซึ่ง Monster Hunt กำกับการแสดงโดย Raman Hui (รามัน ฮุย) ผู้กำกับชาวฮ่องกง ที่มากด้วยความสามารถ เขามีผลงานที่หลากหลาย อาทิ Shrek (2001, รางวัลออสการ์สาขา แอนนิเมชั่นยอดเยี่ยม) และ Shrek 2 (2004) ในปี 2007, เขาขึ้นแท่นกำกับร่วมใน Shrek the Third (2007), และเขาก็ได้รับรางวัลผู้กำกับแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมแห่งปี จาก เดอะ โชว์อีส คอนเวนชั่น เป็นต้น ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าภาพยนตร์ล่าสุดจากค่ายโมโนฟิล์มจะต้องประทับใจคนดูอย่างแน่นอน