HBO Max เผยสถิติสุดสัปดาห์ Mortal Kombat สูงกว่า Godzilla vs. Kong

HBO Max เผยสถิติสุดสัปดาห์ Mortal Kombat สูงกว่า Godzilla vs. Kong

ตัวเลขสตรีมมิ่งสุดสัปดาห์แรกสําหรับ Mortal Kombat: HBO Max เหนือกว่า Godzilla vs. Kong ในเดือนมีนาคม

Mortal Kombat เหนือกว่า Godzilla vs. Kong บน HBO Max ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เปิดตัวของพวกเขา ภาพยนตร์ MonsterVerse เรื่องที่สี่ของตํานานอยู่ในผลงานมาหลายปีแล้วโดยสตูดิโอประกาศเป็นส่วนหนึ่งของกระดานชนวนของพวกเขาในปี 2015 ความคาดหวังนั้นแข็งแกร่งเมื่อ Godzilla vs. Kong เปิดตัวครั้งแรกใน HBO Max และในโรงภาพยนตร์ในเดือนมีนาคมและภาพยนตร์เรื่องนี้ดูเหมือนจะเหนือกว่าพวกเขาทําลายสถิติสํานักงานกล่องการระบาดใหญ่จํานวนมากในช่วงสุดสัปดาห์แรก ก็อตซิลล่า vs. กงยังดีกว่าอีกรายละเอียดสูงมีนาคมปล่อยใน HBO แม็กซ์, แซ็คสไนเดอร์ของลีกยุติธรรม.

Mortal Kombat ซึ่งจะถูกปล่อยออกมาน้อยกว่าหนึ่งเดือนต่อมาเป็นผลิตภัณฑ์ละครที่ไม่รู้จักในศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ด Mortal Kombat: Annihilation ภาพยนตร์ล่าสุดจากวิดีโอเกมถูกแพนอย่างกว้างขวางว่าเป็นฟล็อปมหึมา แต่ความคาดหวังสําหรับการรีบูตปี 2021 นั้นแข็งแกร่ง บทวิจารณ์ที่หลากหลายของ Mortal Kombat วิพากษ์วิจารณ์โครงเรื่องปานกลางของภาพยนตร์ เรื่องนี้ แต่ระบุว่าแฟน ๆ ที่ตายยากของซีรีส์นี้จะเพลิดเพลินไปกับการอ้างอิงมากมายของภาพยนตร์เรื่องนี้กับวิดีโอเกมคลาสสิก

บางคนอาจประหลาดใจที่ Mortal Kombat แซงหน้า Godzilla กับ Kong ในแง่ของผู้ชม แต่เมื่อ HBO Max ยังคงปล่อยชื่อระดับสูงบนเว็บไซต์ปรากฏว่าผู้คนจํานวนมากให้ความสนใจ ตอนนี้นักดูหนังที่กระตือรือร้นสําหรับบล็อกบัสเตอร์ใหม่สามารถดูพวกเขาจากความสะดวกสบายของบ้านของตัวเองและดูเหมือนว่าการตัดสินใจที่ถกเถียงกันของ Warner Bros. กําลังจ่ายออก หากรูปแบบนี้ยังคงดําเนินต่อไปภาพยนตร์ HBO Max ที่จะเกิดขึ้นของสตูดิโอเช่น The Suicide Squad และ The Matrix 4 สามารถเห็นตัวเลขที่สูงขึ้นได้

ยอดขายสุดสัปดาห์แรกของ Mortal Kombat ยังเป็นลางดีสําหรับผลสืบเนื่องที่เป็นไปได้ วงในในอุตสาหกรรมมีความกังวลว่าแผนการเปิดตัวของ WB จะเป็นอันตรายต่อศักยภาพแฟรนไชส์ของภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขา, แต่ดูเหมือนว่าจะมีความสนใจอย่างมากในการออกเหล่านี้. สิ่งนี้จะทําให้ผลสืบเนื่องของทั้ง Godzilla กับ Kong และ Mortal Kombat ง่ายขึ้นมากสําหรับ Warner Bros. ที่จะอธิบาย ด้วยการทดลองสตรีมมิ่งที่ยอดเยี่ยมของสตูดิโอสิ้นสุดลงในปี 2022 ภาพยนตร์เหล่านั้นจะไปถึงโรงภาพยนตร์อย่างแน่นอนและด้วยอุตสาหกรรมละครเริ่มแสดงสัญญาณของการฟื้นฟูที่มั่นคง แต่เพิ่มขึ้นทุกคนกําลังชนะในขณะนี้