มาดูนางเอกผี อายุน้อย จากภาพยนตร์ มอญซ่อนผี

มาดูนางเอกผี อายุน้อย จากภาพยนตร์ มอญซ่อนผี

นนนี่ ณัฐชา เจกะ

เตรียมต้อนรับหนังสยองขวัญสั่นประสาท จากไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เรื่อง มอญซ่อนผี เป็นแนวคิดของ เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัทไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด เป็นหนังแนวสยองขวัญที่มีนางเองเป็นผีที่อายุน้อยที่สุด โดยได้ นนนี่ ณัฐชา เจกะ นักแสดงสวยน้อยน่ารักที่มีใบหน้าคล้ายกับนางเอกรุ่นพี่ ใหม่ ดาวิกา โดย นนนี่ ณัฐชา เจกะ ได้เขามารับบทเป็น  เมี้ยะ  ประกบคู่พระเอกรุ่นพี่ ฌอห์ณ จินดาโชติ

นนนี่ ณัฐชา เจกะ

งานนี้นางเอกสาวน้อยของเราต้องเจองานหนักตั้งแต่ฉากแรกเลยที่เดียว เมื่อต้องเล่นเป็นศพที่ถูกซ่อนอยู่ในลังไม้ในห้องครัวของเรือประมง แล้วมีเหล่าสามมอญประจำเรือบังเอิญมาเจอเข้า งานนี้นนนี่ต้องซ่อนตัวเองจนตัวขดในลังเล็กๆ อยู่นานกว่าจะได้ภาพสวยๆสมใจผู้กำกับ ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ แถมยังต้องเจอเอฟเฟคเลือดเพิ่มความสยดสยองเข้าไปอีก

 

โดยหนัง มอญซ่อนผี เป็นหนังการกำกับของ  ไมค์ ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ นำแสดงโดย  ฌอห์ณ จินดาโชติ, เจมส์ ภูวดล เวชวงศา, ธามไท แพลงศิลป์, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา

โดยเนื้อเรื่องย่อของหนัง มอญซ่อนผี เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในคืนอันมืดมิดบนเรือซึ่งลอยคว้างอยู่กลางทะเล ขณะที่กะลา ยอล่า และโซหลุ่ย 3 หนุ่มลูกเรือชาวมอญ เจอศพของหญิงสาวซึ่งเป็นเมียของเต๋านักเลงขาโหดคุมท่าเรือ 3 มอญไม่กล้าบอกใครว่าบนเรือมีศพ เพราะกลัวว่าจะโดนยัดข้อหาว่าเป็นคนฆ่าเสียเอง ทว่าเรื่องราวไม่จบง่าย ๆ เพราะ ศพกลับหายไปจากที่ซ่อน และวิญญาณของหญิงสาวก็เกิดเฮี้ยนขึ้นมาสร้างความหลอน และแม้ทุกคนอยากจะหนีก็หนีไม่ได้เพราะเรืออยู่กลางทะเล พอจะเอาเรือกลับก็กลับไม่ได้เพราะที่ฝั่งมีเต๋าซึ่งกำลังเดือดพล่านและพยายามหาเมียของตัวเองอยู่ ทางเดียวที่จะรอดคือต้องหาศพของหญิงสาวให้เจอ ท่ามกลางความหวาดกลัวและอลหม่านกับการหาศพ จนทุกคนลืมคิดไปว่า ใครกันที่เป็นคนฆ่าหญิงสาวคนนั้น

นนนี่ ณัฐชา เจกะ ใน มอญซ่อนผี
นนนี่ ณัฐชา เจกะ ใน มอญซ่อนผี