เตรียมออกเรือแบล็คเพิร์ลอีกครั้ง ไปกับ Pirates 5 กัปตันสแปร์โรว์

เตรียมออกเรือแบล็คเพิร์ลอีกครั้ง ไปกับ Pirates 5 กัปตันสแปร์โรว์

Pirates 5

มาแล้วกับหนังตำนานที่แฟนคลับรอคอยมาหลายปี หนัง Pirates of the Caribbean   และล่าสุดทางบริษัทเดอะวอลต์ดิสนีย์ได้ออกมาประกาศอยากเป็นทางการว่า Pirates of the Caribbean กำลังเริ่มถ่ายทำอยู่ และเมื่อเร็วๆนี้ได้มีแหล่งข่าวรายงานว่า ใน Dead Men Tell No Tales ได้มีการปิดกล้องถ่ายทำไปแล้ว หลังจากปักหลักที่ออสเตรเลียยาวนานกว่า 5 เดือน โดยหนังเรื่อง Pirates of the Caribbean  5 กัปตันสแปร์โรว์ กับตรีศูลของโพไซดอน เป็นผลงานการกำกับของ  โจคิม รอนนิง, เอสเพ็น แซนเบิร์ก นำทัพการแสดงโดย จอห์นนี เดปป์,ออร์แลนโด บลูม,คายา สโคเดลาริโอ,เบรนตัน ทเวทส์,คาเบียร์ บาร์เดน,เจฟฟรีย์ รัช,เควิน แม็คนัลลี่,ฮาเวียร์ บาร์เดม,เบรนตัน ทเวส,โกลชิเต้ ฟาราฮานิ  และเหล่านักแสดงอีกมากม่าย

Pirates

โดยหนัง Pirates of the Caribbean  5 กัปตันสแปร์โรว์ กับตรีศูลของโพไซดอน ในภาคนี้ยังได้นักแสดงอีกหนึ่งคนที่เพิ่มเข้ามาคือ คายา สโคเดลารีโอ และเธอได้เปิดเผยว่าหนัง Pirates of the Caribbean  5 กัปตันสแปร์โรว์ กับตรีศูลของโพไซดอน จะทำให้เรานึกการผจญภัยครั้งก่อนๆของกัปตันแจ็คสแปร์โรว์และจะทำให้ได้บรรยากาศเหมือนภาคแรกด้วย เสมือนเป็นการกลับสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง

โดยเรื่องราวของหนัง Pirates of the Caribbean  5 กัปตันสแปร์โรว์ กับตรีศูลของโพไซดอน ในภาคนี้จะยังเป็นการผจญภัยของกัปตันแจ็ค สแปโรว์ที่ต้องเผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายกัปตันซาลาซาร์(ฮาเวียร์ บาร์เดม) ที่หลบหนีออกมาจากสามเหลี่ยมปีศาจ และมันมีแผนการที่จะฆ่าโจรสลัดทุกคนในมหาสมุทรรวมไปถึงกัปตันแจ็คด้วย สแปโรว์เป็นความหวังเดียวในการค้นหาตรีศูนย์ของโพไซดอน อาวุธในตำนานที่มีอำนาจมหัศจรรย์ในการควบคุมผืนน้ำและมหาสมุทร  ซึ่งหากใครได้ครอบครองมันก็จะสามารถควบคุมทุกสรรพสิ่งในมหาสมุทรได้ด้วย