Pirates of the Caribbean 5 ได้อีกหนึ่งนักแสดงแล้ว

Pirates of the Caribbean 5 ได้อีกหนึ่งนักแสดงแล้ว

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ภาพยนต์ชื่อดังได้ประกาศดึงตัว Kaya Scodelario คายา สโคเดลาริโอ ดารานักแสดงชื่อดังในซีรี่ส์ Skins และหนังชุด The Maze Runner เข้าร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน
Kaya Scodelario

ภาพยนต์เรื่องนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องที่ชัดเจนแต่ตามรายงานว่าอาจจะเป็นออร์แลนโด้ บลูม และ เคียร่า ไนท์ลี่ย์ ที่สอดคล้องกับบทสัมภาษณ์ของ ธเวทส์ ที่เคยเปิดเผยว่า ” เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ต้องการจะพบพ่อของเขา เดวี่ โจนส์ ได้มีคำสาปที่ทำให้เขาไม่สามารถพบพ่อของเขาได้ ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องราวของเขาที่ต้องการจะแก้คำสาป เพื่อต้องการช่วยพ่อของเขา “
Pirates of the Caribbean 5

Pirates of the Caribbean มันจะหาดาราชาย และหญิงที่หน้าตาดีมาเล่นประกบ จอห์นนี่ เด็ปป์ ซุปตาร์รูปหล่อ โดยภาค 1-3 มี ออร์แลนโด้ บลูม และ เคียร่า ไนท์ลี่ย์ ร่วมแสดงเคียงข้าง และภาคที่ 4 มีแซม คลาฟลิน กับ แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสบี ร่วมประกบ และภาคที่ 5 ได้ ได้เบรนตัน ธเวทส์ กับ คายา สโคเดลาริโอ

นอกจากนี้ยังมี ฮาเวียร์ บาร์เด็ม ที่รับบทแสดงเป็นผีกัปตัน ที่ต้องการจะหาวิธีเพื่อที่จะทำการล้านแค้น กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์
สำหรับ Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales มี โยอาคิม รอนนิ่ง และ เอสเพน แซนด์เบิร์ก เป็นผู้กำกับโดยจะออกฉายในเดือนกรกฏาคมปี 2017