นักแสดงชื่อดัง Steve Buscemi ถูกทำร้ายบนท้องถนนในนิวยอร์ก

นักแสดงชื่อดัง Steve Buscemi ถูกทำร้ายบนท้องถนนในนิวยอร์ก

นักแสดงชื่อดัง Steve Buscemi กลายเป็นเหยื่อรายล่าสุดของการโจมตีแบบสุ่มบนท้องถนนในนครนิวยอร์ก จากรายงานของ New York Post นักแสดงหนุ่มซึ่งเคยเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของ New York City ตั้งแต่ปี 1980 ถึง 1984 และปัจจุบันมีชื่อเสียงจากผลงานการแสดงในภาพยนตร์ต่างๆ เช่น Fargo, Reservoir Dogs และ Miracle Workers กำลังเดินผ่าน Kips Bay เมื่อเขาถูกทำร้ายที่ใบหน้ากลางวันแสกๆ ใน “การโจมตีแบบไม่ยั่วยุครั้งล่าสุดในพื้นที่ห้าเขต แหล่งข่าวของเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายเปิดเผยกับ The Post”

ขณะนี้ นักแสดงหนุ่มผู้น่าสงสารมี “อาการบวมที่ใบหน้าและตาซ้าย” และถูกนำตัวส่ง Bellevue Hospital เพื่อรับการรักษาในเวลาต่อมา ผู้ก่อเหตุที่อยู่เบื้องหลังการโจมตีแบบสุ่มนั้น “หลบหนีไปและยังคงลอยนวล” เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว

โฆษกของ Buscemi ได้ออกแถลงการณ์ว่า:

“Steve Buscemi ถูกทำร้ายในย่าน Midtown Manhattan เขาเป็นอีกหนึ่งเหยื่อของความรุนแรงแบบสุ่มในเมืองนี้ เขาปลอดภัยและขอบคุณทุกคนที่แสดงความห่วงใย แต่รู้สึกเสียใจอย่างมากที่เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเขาขณะที่กำลังเดินตามถนนใน New York”

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า การโจมตีเกิดขึ้นประมาณ “เวลา 11:48 น. ของวันพุธหน้า 369 ถนน Third Avenue” ผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งที่ขอให้ระบุชื่อว่า “Nat” ได้เปิดเผยสิ่งที่เธอเห็นในเหตุการณ์นี้กับ The Post

“ฉันเห็นว่าเขาอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วผ่านมุมหน้าต่าง ฉันเห็นเขาสะดุดล้มไปด้านหลัง เขาผุดลุกขึ้นทันทีแล้ววิ่งไปในทิศทางตรงกันข้าม ฉันไม่เห็นว่าใครทำร้ายเขา ฉันรู้สึกกังวลเมื่อถึงเวลาปิดร้านของเรา เพราะเราปิดร้านเวลา 23:00 น. และมันน่ากลัวมากในช่วงเวลานั้น”

ขณะนี้ Buscemi กลายเป็นหนึ่งในบรรดาคนดังหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อของการโจมตีแบบสุ่ม โดยมีนักแสดง Rick Moranis จาก Ghostbusters และ Michael Stuhlbarg นักแสดงร่วมของ Buscemi จาก Boardwalk Empire ก็ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงเช่นกัน

**โครงการใหญ่ๆ ที่ Steve Buscemi กำลังจะมีส่วนร่วม**

ขณะนี้ Steve Buscemi กำลังมีโครงการต่างๆ อยู่ในระหว่างการดำเนินการ นักแสดงหนุ่มเตรียมจะพากย์เสียงให้กับภาพยนตร์แอนิเมชัน Transformers One ในปีนี้ เขาจะรับบทเป็นตัวร้ายหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งมีฉากหลังอยู่บนดาว Cybertron และเล่าถึงเรื่องราวต้นกำเนิดของ Optimus Prime และ Megatron ทางด้านภาพยนตร์แอนิเมชัน Buscemi จะกลับมารับบท Randall Boggs ใน Monsters at Work ซีซั่นที่ 2 ซึ่งสามารถสตรีมบน Disney+ ได้แล้ว

Transformers One นำแสดงโดย Chris Hemsworth, Brian Tyree Henry, Scarlett Johansson, Keegan-Michael Key, Laurence Fishburne และ Jon Hamm ร่วมกับ Buscemi มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์โดย Paramount Pictures ในวันที่ 20 กันยายน 2024

Buscemi ยังมีกำหนดจะรับบทนำในภาพยนตร์ชื่อยาวเหยียดว่า The Shallow Tale of a Writer Who Decided to Write About a Serial Killer กำกับโดย Tolga Karaçelik โดย The Shallow Tale of a Writer Who Decided to Write About a Serial Killer เป็นเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องที่เกษียณอายุแล้ว แต่ตอนนี้มาเป็นที่ปรึกษาให้กับนักเขียนที่เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับฆาตกรรม

สุดท้าย Buscemi จะเข้าร่วมทีมนักแสดงของ Wednesday โดยเขาจะรับบทเป็น Barry Dort ซึ่งเป็นอาจารย์ใหญ่คนใหม่ของ Nevermore Academy ในซีซั่นที่ 2 ที่กำลังจะมาถึง

ปัจจุบันซีซั่นที่ 2 ของ Wednesday ได้เข้าสู่กระบวนการถ่ายทำแล้ว โดยตัวอย่างล่าสุดเผยให้เห็นรายชื่อนักแสดงมากมายที่จะเข้าร่วมกับ Jenna Ortega บน Netflix