สองนักแสดงจาก “Steve Jobs” ผนึกกำลังกันเข้าชิงรางวัล OSCAR 2016

สองนักแสดงจาก “Steve Jobs” ผนึกกำลังกันเข้าชิงรางวัล OSCAR 2016

เพิ่งประกาศผลรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในสาขาต่าง ๆ ไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อคืนวันที่ 14 มกราคม 2016 (ตามเวลาประเทศไทย) สำหรับงานประกาศผลรางวัลด้านหนังที่โด่งดังที่สุดงานหนึ่งของโลก 88th Academy Awards หรือที่เราติดปากเรียกกันว่า OSCAR ซึ่งในปี 2016 นี้ หนังที่สร้างจากประวัติของอัจฉริยะแห่งวงการเทคโนโลยี “Steve Jobs” ก็ส่งให้นักแสดงเข้าชิงรางวัลในเวทีนี้ด้วย

Michael Fassbender

โดยนักแสดงหนุ่ม Michael Fassbender เข้าชิงในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากบทบาท Steve Jobs ในเรื่องนี้ และยังมีสาว Kate Winslet ผู้รับบท Joanna Hoffman สาวการตลาดผู้คอยอยู่เคียงข้างอัจฉริยะเจ้าอารมณ์ เข้าชิงในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม งานนี้ลุ้นผลการประกาศรางวัล OSCAR 2016 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2016 นี้

แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกในการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากบทบาทในหนังเรื่อง “Steve Jobs”ของนักแสดงทั้งสองคน โดย Michael Fassbender  ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และ Kate Winslet ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากเวที 73th Golden Globe Awards  2016, 21th Critics Choice Awards 2016, 22th Screen Actors Guild Awards 2016

Kate Winslet

และทั้งสองคนต่างก็คว้ารางวัลมากอดให้อุ่นใจเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกันคนละหนึ่งเวที นั่นคือ Michael Fassbender ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากงาน Los Angeles Film Critics Association  Awards 2016 ส่วน Kate Winslet ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากเวที 73th Golden Globe Awards  2016

ร่วมไปพิศูจน์กับตาตัวเองกันว่าการแสดงแบบไหนกัน ที่ทำให้ทั้งสองคนได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในหลากหลายเวทีมากมายขนาดนี้และยังสามารถคว้ารางวัลมาได้อีก 21 มกราคม 2016 นี้ในโรงหนังกับ Steve Jobs