Steve Jobs กับเหล่านักแสดงคุณภาพในเรื่อง

Steve Jobs กับเหล่านักแสดงคุณภาพในเรื่อง

เรื่องราวของอัจฉริยะแห่งแวดวงไอทีและเทคโนโลยีซึ่งได้รับเสียงตอบรับและคำวิจารณ์ที่ดีมากจากผู้ที่ได้ดูมาแล้ว นอกจากบทหนังที่เฉียบคมแล้ว เหล่านักแสดงคุณภาพที่ร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้ Steve Jobs เป็นหนังที่ได้รับคำชมล้มหลามขนาดนี้ เรามาพบกับเหล่านักแสดงในเรื่องนี้กันว่ามีใครกันบ้าง

Michael Fassbender
Michael Fassbender รับบท Steve Jobs

นักแสดงหนุ่มที่หลายคนคุ้นหน้ากันดีกับบทแมกนีโต้ ใน   X-MEN ครั้งนี้เขามารับบทเป็นอัจฉริยะผู้สร้างสรรค์งานเทคโนโลยีออกมาด้วยความรักและศิลปะที่เขาต้องการให้ทุกคนบนโลกนี้เข้าถึงเทคโนโลยีและสามารถมีมันอยู่ในทุกบ้าน แม้ว่าจะต้องเจอกับความไม่เห็นด้วยและอุปสรรคต่าง ๆ แต่ Steve Jobs ก็แสดงให้โลกเห็นแล้วว่าสิ่งที่เขาทำอยู่นั้นเป็นอย่างไร

Kate Winslet
Kate Winslet รับบท Joanna Hoffman

เจ้าของรางวัลออสการ์ก็มาร่วมเสริมทัพนักแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย โดยรับบทเป็นพนักงานการตลาดที่คอยช่วยเหลือ Steve Jobs  และอยู่ในทีมที่สำคัญของเขาอย่าง Apple Computer Macintosh และยังคงอยู่เคียงข้างเมื่อเขาเริ่มต้นตั้งทีมใหม่ที่ชื่อว่า NeXT ด้วย จึงถือว่า Joanna Hoffman เป็นหนึ่งในคนสำคัญคนหนึ่งในชีวิตของ Steve Jobs

Seth Rogen
Seth Rogen รับบท Steve Wozniak

เขาเป็นวิศวกรคอมพิวเตอร์ ผู้ก่อตั้งร่วมกันของบริษัท Apple Computer และเป็นผู้สร้างคอมพิวเตอร์ Apple I และ Apple II เขาเชื่อในความสามารถและพรสวรรค์ของ Steve Jobs มากจึงลาออกจากงานประจำในบริษัทที่ทำอยู่มาร่วมก่อตั้งบริษัทด้วยกัน

Jeff Daniels
Jeff Daniels รับบท John Sculley

นักธุรกิจชาวอเมริกันที่เป็นนักลงทุนและนักบริหารที่อยู่ในวงการธุรกิจมานาน โดยผลงานที่โดดเด่นของเขาคือการเป็นผู้บริหารของบริษัท Pepsi และ Silicon Valley ที่ทำให้ทั้งสองบริษัทมีกำไรอย่างมหาศาล แต่เมื่อได้มาบริหารที่บริษัท Apple Computer เขาจะทำกำไรให้ได้มากกว่าที่ Steve Jobs  ทำหรือไม่ ต้องลุ้นกันในเรื่อง

Katherine Waterston
Katherine Waterston รับบท Chrisann Brennan

สาวนักศิลปะ เธอเป็นรุ่นน้องของ Steve Jobs ที่มหาวิทยาลัยและได้คบหากันต่อมา หลังจากผ่านเวลามาระยะหนึ่งเธอได้กลายเป็นนักเขียนและออกหนังสือเรื่อง The Bite in the Apple ซึ่งเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเธอและ Steve Jobs โดยเธอให้กำเนิดลูกสาวกับเขาชื่อ Lisa Jobs

Michael Stuhlbarg
Michael Stuhlbarg รับบท Andy Hertzfeld

เขาเป็นนักคอมพิวเตอร์ที่อยู่ในทีมพัฒนา Apple Macintosh ซึ่งเขาได้พัฒนาระบบซอฟแวร์ในเครื่อง Macintosh รวมถึงร่วมอยู่ในทีม Apple II ด้วย

Lisa Jobs
Lisa Jobs

บทบาทลูกสาวผู้เป็นแสงสว่างนำทาง Steve Jobs  ในวันที่ท้อแท้นี้ได้นักแสดงมารับบทในช่วงวัยที่เติบโตขึ้นแตกต่างกัน คนแรกคือ Makenzie Moss รับบทในวัย 5 ขวบ และ Perla Haney-Jardine รับบทในช่วงวัย 19 ปี