ความทรงจำของดีที่มีต่อน้องหมา snoopy

ความทรงจำของดีที่มีต่อน้องหมา snoopy
snoopy
snoopy

หากจะพูดถึงเรื่องของการ์ตูนหลายๆคนก็บอกมีหลายเรื่องที่ชอบและหากจะผู้ถึงตัวละครการ์ตูนที่พอพูดออกไปก็มีคนรู้จักไม่น้อยแต่ต้องเป็นรุ่นใหญ่หน่อยนะที่จะรู้จักตัวละครการ์ตูนเรื่องนี้ นั้นก็คือ snoopy ตัวละครการ์ตูนที่เป็นน้องหมาน่ารักที่ใครที่ได้ชมได้ดูตัวละครการ์ตูนเรื่องนี้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอย่างจะได้น้องหมาน่ารักแบบนี้มาเลี้ยงที่บ้านสักตัวหนึ่ง หลักจากที่ได้ฉายผ่านโทรทัศน์มาเป็นเวลานานมากแล้ว เลยทำให้ทางทีมงานผู้สร้างได้นำน้องหมา snoopy ให้มาวิ่งเล่นบนจอเงินที่ได้สร้างออกมาในรูปแบบ 3D ที่นำกลับมาให้แฟนๆที่รักที่คิดถึงตัวละครการ์ตูนน้องหมาน่ารักอีกครั้ง

The Peanuts Movie
The Peanuts Movie

โดยงานนี้ทีมผู้สร้างได้สร้างใหม่ทุกขั้นตอน ส่วนของทีมงานผู้สร้างหนัง The Peanuts Movie เป็นผลงานจากจินตนาการของชาร์ลส เอ็ม ชูลซ์และได้ผู้กำกับ สตีฟ มาร์ติโน (Steve Martino) จากแอนิเมชั่นเรื่อง Ice Age : Continental Drift ร่วมด้วยทีมโปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง พอล ฟีก (Paul Feig) ที่กำลังจะกำกับหนัง Ghostbusters 3

โดยเรื่องราวหนัง The Peanuts Movie สุนัขบีเกิลที่น่ารักที่สุดในโลกและสุดยอดนักบินได้ร่วมภารกิจครั้งยิ่งใหญ่สุดในชีวิต เมื่อเขาต้องเหินฟ้าล่าคู่ปรับคนสำคัญอย่าง The Red Baron ในขณะที่เพื่อนซี้ของเขาอย่างชาร์ลี บราวน์เองก็ต้องร่วมภารกิจแห่งความกล้าของเข