The Diabolical เปิดเผยนิ่งและโปสเตอร์

The Diabolical เปิดเผยนิ่งและโปสเตอร์

The Diabolical ภาพยนต์แนวสยองขวัญ-ไซไฟที่เตรียมเข้าฉายในปี 2015 เป็นเรื่องราวสุดลี้ลับที่อาจจะไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน โดยคราวนี้ได้ อาลี ลาร์เตอร์ จากเรื่อง Resident Evil และ Final Destination เข้ามารับบทแสดงนำในเรื่อง

The Diabolical poster new

ภาพยนต์เรื่องนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ เมดิสัน หม้ายสาวลูกสอง หลังเธอต้องเผชิญกับเรื่องราวที่ประหลาด หลังจากลูกของเธอทั้งสองคนโดนปลุกขึ้นมาตอนกลางดึกจากสิ่งลี้ลับที่น่ากลัว และมันยิ่งเพิ่มความหลอนมากขึ้นเรื่อยๆจนเธอต้องร้องขอให้ นิโคไล ( แสดงโดย อาร์จัน กุปตา ) แฟนที่มีอาชีพเป็นครูวิทยาศาสตร์ เขามาช่วยไขความลับนี้ ทว่าพวกเขายิ่งค้นหาความลับครั้งนี้มากเท่าไหร่ กลับต้องพอเจอกับความสยองมากขึ้นเท่านั้น

The Diabolical มี ” รอสส์ เอ็ม. ไดเนอร์สตีน ” เป็นหนึ่งในหนึ่งในทีมผู้อำนวยการสร้างของหนังครั้งนี้ และเขาเคยอยู่เบื้องหลังในหนังสุดระทึกขวัญอย่าง The Pact มาแล้วทั้งสองภาค

The Diabolical poster new 2

ทางด้านของประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท XLrator Media (ผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ในอเมริกา) อย่าง แบรี่ กอร์ดอน ได้ให้คำนิยามในหนังเรื่องนี้ว่า ” นี่เป็นภาพยนต์ที่รวมเอาความน่ากลัวแบบไม่ยั้งเหมือนใน The Conjuring ผสมเข้ากับฉากหนังที่น่าตื่นตกใจมากๆ จนถูกสร้างมาเป็นภาพยนต์เรื่องใหม่ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง The Diabolical จะทำให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นตั้งแต่วินาทีแรกจนถึงวินาทีสุดท้ายจนหนังจบ ! ” The Diabolical เตรียมที่จะเข้าฉายในวันที่ 6 สิงหาคมนี้