Resident Evil: The Final Chapter ปล่อยรายชื่อนักแสดงและเรื่องย่อ

Resident Evil: The Final Chapter ปล่อยรายชื่อนักแสดงและเรื่องย่อ

Resident Evil

Resident Evil: The Final Chapter ได้ปล่อยรายชื่อของนักแสดง และเรื่องย่อออกมาให้ทราบกัน ในขณะที่ตอนนี้หลังกำลังถ่ายทำอยู่ที่แอฟริกาใต้ และคาดว่าภาคนี้น่าจะเป็นภาคจบของหนัง

 

มีลลา โจโววิค กับ แอลี ลาร์เทอร์ คือสองนักแสดงที่กลับมาแสดงในเรื่องนี้ พร้อมกับมี เอียน เกลน (รับบทเป็น ดร.อเล็กซานเดอร์ ไอแซ็คส์ จาก Resident Evil: Extinction) และชอว์น โรเบิร์ตส์ (รับบทเป็น อัลเบิร์ต เวสเกอร์ จาก Resident Evil: Afterlife) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหน้าใหม่ที่ร่วมแสดงด้วยทั้ง รูบี้ โรส (Orange is the New Black) ในบทอบีเกล, โอเวน แม็คเคน (The Night Shift) ในบทด็อก, วิลเลียม เลวี ในบทคริสเตียน, เฟรเซอร์ เจมส์ ในบทไมเคิล และนางแบบสาวชาวญี่ปุ่น โรลา ในบทโคบอลท์

Resident Evil: The Final Chapter จะสานต่อเรื่องราวในตอนจบของ Resident Evil: Retribution มนุษยชาติกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายที่จะสูญพันธุ์ หลังจากที่ อลิซ ถูกเวสเกอร์ หักหลังที่ วอชิงตัน ดีซี ซึ่งเป็นผู้อยู่รวดเพียงแค่คนเดียวที่เป็นหลักสุดท้ายกับการต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ อลิส ต้องย้อนกลับไปที่แรกที่ฝันร้ายได้อุบัติขึ้น ที่นั้นก็คือแร็คคูนซิตี้ ซึ่งเป็นที่ที่ อัมเบรลลาคอร์ป กำลังระดมพลเพื่อโจมตีครั้งสุดท้ายให้พวกมุษย์จบสิ้นไป

ในการเดิมพันกับเวลา อลิช ต้องร่วมมือกับเพื่อนเก่าที่ดูเหมือนว่าไม่น่าจะร่วมมือกันได้ เพื่อต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ และออสุรกายกลายสายพันธุ์ใหม่ ระหว่างที่กำลังจะสูญเสียพลังเหนือมนุษย์ และการเปิดฉากโจมตีของ อัมเบรลลา ที่ขยับใกล้เข้ามาเรื่อยๆ อลิช รู้ดีว่าครั้งนี้เป็นการผจญภัยที่ลำบากที่สุดเพื่อช่วยมนุษย์

The Final Chapter

หนังเรื่องนี้ได้ พอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน ทำหน้าที่เขียนบท และกำกับ โดยมีคิวเข้าฉายในวันที่ 27 มกราคม 2017