The Martian ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม

The Martian

ตัวอย่างหลัก


The Martian ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาให้ชมกันแล้วโดยได้ ริดลี่ย์ สก็อต มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับ และในตัวอย่างนี้จะได้เห็น แมต เดมอน ต้องติดอยู่บนดาวอังคารคนเดียว
หนังถูกดัดแปลงมาจากหนังสือของ แอนดี้ เวียร์ โดยมี ดรูว์ ก็อดดาร์ด เข้ามารับบทดัดแปลงหนัง และมี เดมอน รับบทเป็นวิศวกรนาซ่านามว่า มาร์ค วัทนี่ย์ ที่ได้เดินทางไปยังดาวอังคาร แต่ต้องมาเกิดอุบัติเหตุระหว่างลงจอดทำให้คาดกันว่าทุกคนในยานนี้ได้ตายไปหมดแล้ว จึงได้ตัดสินใจเดินทางกลับโลก พร้อมกับปล่อยให้คนที่ยานที่ประสบอุบัติเหตุต้องเผชิญชะตากรรมกันเอง

The Martian
The Martian

แต่หลังจากที่ วัทนี่ย์ ส่งข่าวไปยังโลกว่าเขายังไม่ตาย ทางด้านของประธานาธิบดีสหรัฐ (เจฟฟ์ แดเนียลส์) และทีมนักวิทยาศาสตร์ของนาซ่า (ชิเวเทล เอ็จจิโอฟอร์, คริสเทน วีอิก, ฌอน บีน และ โดนัลด์ โกลเวอร์) ได้ทำการจัดตั้งทีมกู้ภัยทันที แต่ปัญหาก็คือพวกเขาจะต้องใช้เวลาถึง 4 ปีเพื่อเดินทางไปยังดาวอังคาร เป็นเหตุให้ วัทนี่ย์ ต้องใช้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ในการเอาตัวรอด และต้องสร้างอาหารน้ำดื่มเพื่อประทังชีวิต
โดยทางทีมนักบินอวกาศของ วัทนี่ย์ (เจสซิกา แชสเทน, ไมเคิล พีนา, เคต มารา, เซบาสเตียน สแตน และ แอกเซล เฮนนี่) ที่ทราบข่าวในขณะที่พวกเขากำลังเดินทางกลับมายังโลก ได้วางแผนเพื่อที่จะไปช่วย วัทนี่ย์ แต่ทางนาซ่าไม่อนุมัติในเรื่องนี้ และมีโอกาสที่พวกเขาจะต้องตายกับการเดินทางกลับไปหากเตรียมการไม่รอบคอบ
The Martian มีกำหนดฉายในเดือนตุลาคมนี้

ตัวอย่างที่ 2