The Purge 4 เตรียมกลับมาระทึกขวัญอีกครั้ง

The Purge 4 เตรียมกลับมาระทึกขวัญอีกครั้ง

กำลังจะกลับมาให้ทั่วโลกต้องสะพรึงกันอีกครั้ง ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่หนังที่สร้างความหลอนอะไรมากมาย แต่ The Purge วันคืนสยอง ก็ได้สร้างความน่ากลัวและความระทึกขวัญให้กับผู้ชม จนต้องหยิบยกมาสร้างฉายเรื่อยๆจนถึง 4 ภาคแล้ว โดยในภาคล่าสุดหรือภาค 4 นี้ จะใช้ชื่อว่า The Purge 4: The Island เพื่อเปิดเผยถึงตำนานเรื่องราวที่ทำให้เกิดการฆ่าล้างในคืนวันโหดร้ายเช่นนี้

แน่นอนว่า ไตรภาคของหนังเรื่อง The Purge มีการบอกเล่าเรื่องราวโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น จนเกิดเป็นกระแสต่อต้านประเพณีนี้ขึ้นมา ซึ่งเรายังไม่เคยเห็นจุดต้นกำเนิดที่ทำให้เกิดประเพณีเลยด้วยซ้ำ ทำให้ เจมส์ เดอโมนาโค ผู้กำกับจากภาคที่แล้ว ที่ภาคนี้มาทำหน้าที่เป็นมือเขียนบทแทน ได้เปิดเผยถึงทิศทางในวันให้สัมภาษย์ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง สำหรับ The Purge

The Purge

เรื่องราวจะเล่าย้อนไปถึงจุดกำเนิดของประเพณีวันล้างบาป ที่พอหลังจากเกิดเหตุการณ์ The Purge: Election Year (ภาค 3) ก็เกิดกระแสต่อต้านอย่างรุนแรงจากผู้ที่ไม่เห็นด้วย ถึงความถลำลึกเกินไปของความบ้าคลั่งนี้  …แต่ทว่าเนื่องด้วยจากมีเสียงจากรัฐบาลอีกฝ่ายสนับสนุนประเพณีนี้ เพื่อขจัดประชากรโลกให้ลดลงไปอย่างรวดเร็ว ทำให้รัฐมนตรีหญิง (นางเอกจากภาคแรก) ต้องต่อสู้เพื่อปิดฉากความวุ่นวายเหล่านี้ด้วยตัวเอง

ผลงานภาคล่าสุด ถูกยกให้ผู้กำกับคนใหม่ เจอราร์ด แมคเมอร์เรย์ มานำเสนอแทน ซึ่งหนังจะให้โทนในมุมลึกและความกดดันแบบเดิม เพิ่มเติมคือความระทึกขวัญที่เกิดมาจากสันดานดิบของมนุษย์ด้วยกันเอง หนังจะมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 4 กรกฎาคม ปี 2018 และจะเริ่มบอกเล่ารายละเอียดเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้คนที่ติดตามตั้งแต่ภาค 1 เข้าใจ ยังไงก็ไปติดตามชมกันได้ครับ