วิน ดีเซล อาจร่วมแสดงหนังของ มาร์เวล อีก

วิน ดีเซล อาจร่วมแสดงหนังของ มาร์เวล อีก

วิน ดีเซล marvel

วิน ดีเซล ได้ออกมาเปรยเป็นนัยๆว่าอาจจะรับบทแสดงเป็นตัวละครของ มาร์เวล อีกหลายตัวละคร หลังก่อนหน้านี้ทางค่ายได้ออกมาประกาศว่าเขาจะให้เสียงเป็น กรูท ในเรื่อง Guardians of the Galaxy แต่หลังจากนี้อาจจะได้เห็นในฐานะตัวละครและล่าสุด ดีเซล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในช่วงเดินหายประชาสัมพันธ์หนัง The Last Witch Hunter ว่า อาจจะรับบทแสดงในอนาคต ไม่ใช่แค่ให้เสียงอย่างเดียว

” ผมอาจจะเป็นอย่างอื่นในหนังของมาร์เวล ผมคิดว่าการได้ที่ได้รับบทนั้นอาจจะทำให้มาร์เวลรู้สึกตื่นเต้นในตัวของผม และการที่ผมได้ร่วมมีประสบการณ์กับมาร์เวล จะแสดงให้เห็นว่าพวกเขายอดเยี่ยมขนาดไหน และมันยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นมากขึ้น เราได้ยินมีการพูดคุยกันมากกว่า มาร์เวล ต้องการจะให้ผมสวมบทเป็นตัวละครที่ไม่ต้องใช้เสียงของผม เสียงผมของถูกนำมาใช้ในเรื่อง กรูท และตัวของผมอาจจะถูกใช้กับอย่างอื่นก็ได้นะ ” ดีเซล ให้สัมภาษณ์

จากบทสัมภาษณ์มีการคาดกันว่าเขากำลังพูดถึง แบล็คโบลท์ (Black Bolt) หัวหน้าของ Inhumans ซึ่งเป็นหนังที่ทางมาร์เวลมีแผนจะสร้าง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าหนังถูกยกเลิกการสร้างไปแล้ว เนื่องจากตัวละครไม่ถูกนำมาพูดถึง เพราะว่าเสียงของเขาจะทำให้เกิดฟ้าผ่า และเราก็สามาถสร้างสายฟ้าด้วยเสียง เขาจึงตัดสินใจเงียบอยู่ตลอดเวลา