มารู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ War Machine ในเรื่อง Captain America

มารู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ War Machine ในเรื่อง Captain America

ภาคต่อของ Avengers คนที่ 1 อย่าง Captain America: Civil War ที่ได้เปิดเผยรายชื่อของเหล่าฮีโร่ที่จะมาปะทะกันทั้งสองฝั่งไปเรียบร้อยในตัวอย่างที่ปล่อยออกมา ซึ่งตามเรื่องราวแล้วในภาคนี้จะพูดถึงการปะทะกันของสองฝ่ายที่นำโดย Captain America และฝั่งตรงข้ามคือ Iron Man โดยหนึ่งในทีมของมนุษย์เกราะเหล็กคนนี้ก็คือเพื่อนรักของเขา นายทหารแห่งกองทัพสหรัฐอเมริกา “Rhodey” James Rhodes ผู้ที่ได้ใช้ชุดเกราะ War Machine ที่ Tony Stark ช่วยผลิตให้กับกองทัพ โดยที่ War Machine เข้ามามีบทบาทตั้งแต่เรื่อง Iron Man 2 และ 3 รวมถึง Avengers: Age of Ultron และในเรื่องนี้ก็ยังกลับมาเป็นกำลังสำคัญของ Iron Man เช่นเคย

Don Cheadle
Don Cheadle

Don Cheadle  นักแสดงผู้รับบท Rhodey หรือ War Machine ได้ให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทของเขาในเรื่อง Captain America: Civil War นี้ โดยนักแสดงหนุ่มบอกว่า จากการที่ตัวละครนี้ได้ชุดเกราะจาก Tony มาแล้วนั้นเขาก็เริ่มเข้ามามีบทบาทต่อเหตุการณ์ในเรื่องของ Iron Man ทั้งสองภาคที่ผ่านมาเพิ่มมากขึ้น และใน Avengers: Age of Ultron ผู้ชมจะรู้สึกได้ว่าตัวของ Rhodey มีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น เข้มแข็ง จริงจังตามแบบฉบับของทหาร แต่เขาก็จะเข้าไปร่วมกับเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทีละเล็กทีละน้อย จนในที่สุดก็จะเป็นหนึ่งตัวแปรสำคัญตัวหนึ่งระหว่างการปะทะกันของ Captain America และ Iron Man

War Machine
War Machine

ส่วนในเรื่องของอนาคตว่า War Machine จะไปปรากฏตัวในหนังของฮีโร่เรื่องไหนของมาร์เวลอีกบ้างนั้น ตอนนี้ที่นักแสดงเจ้าของบทบาทรู้ก็คือ Avengers: Infinity War ในปีค.ศ. 2018 แต่ทางสตูดิโอมาร์เวลก็ได้บอกเขามาคร่าว ๆ ว่ามีแผนที่จะให้บทนี้ไปปรากฏตัวในอีกหลายเรื่อง แต่ยังไม่ได้วางรายละเอียดลงไปให้ชัดเจน ซึ่ง Don Cheadle ก็ทิ้งท้ายอย่างติดตลกว่า เขาสนุกที่ได้ถ่ายทำฉากผาดโผนต่าง ๆ ในเรื่องนี้ มันเหมือนกับได้เติมเต็มความฝันของเด็กชายวัย 10 ขวบที่เคยฝันว่าจะได้เป็นฮีโร่เท่ ๆ อย่างในการ์ตูนที่เคยดู แต่ในความเป็นจริงตอนถ่ายทำนั้น เมื่อคุณเริ่มไปได้สักพัก มันก็ออกจะน่าเบื่อหน่อย ๆ ที่ต้องเล่นกับลูกบอลและฉากสีเขียว ก่อนที่ทีมงานจะนำไปตัดต่อและใส่ CG เข้าไปทีหลัง ตอนถ่ายทำคุณจะต้องมีสมาธิและไม่หลุดขำเมื่อนึกว่าลูกบอลตรงหน้านั้นแทนสัตว์ประหลาด หรือฮีโร่คนอื่น ๆ อยู่

Captain America: Civil War มีกำหนดฉายที่อเมริกา 6 พฤษภาคมปีนี้โดยจัดเต็มความมันในโรงหนังทั้งระบบ 4DX, 3D และ 2D