ภาพยนตร์เรื่อง Justice League Dark จะไม่มีผู้กำกับ กีเยร์โม เดล ทอโร

ภาพยนตร์เรื่อง Justice League Dark จะไม่มีผู้กำกับ กีเยร์โม เดล ทอโร

Justice League Dark หนังรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สายเวทย์ของค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ต้องเจอกับปัญหาเสียแล้วหลังจากที่ เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่า กีเยร์โม เดล ทอโร ได้ถอนตัวจากโครงการของหนังเรื่องนี้แล้ว

ในความจริงโครงการหนังเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางงวอร์เนอร์ บราเธอร์ส แต่ทางด้านของ เดล ทอโร มีการพัฒนาโครงการของหนังเรื่องนี้ไปต่อเนื่อง แต่กลับต้องถอนตัวออกจากเรื่องนี้ เนื่องจากต้องไปกำกับภาคต่อของเรื่อง Pacifim Rim จากค่าย ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส

กีเยร์โม เดล ทอโร
กีเยร์โม เดล ทอโร

สำหรับหนังเรื่อง Justice League Dark หรือ Dark Universe เป็นเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่สายโลกมืด โดยมี คอนสแตนติน, ซาแทนนา, เดดแมน และ สแวมพ์ติง นำทัพ ในการช่วยป้องกันโลก   จากเหล่าวายร้ายที่มาจากโลกของวิญญาณ โดยมีการดัดแปลงมาจากคอมมิคของดีซี เวอร์ติโก

Justice League Dark
Justice League Dark

ตามรายงานเปิดเผยว่าวอร์เนอร์ฯ ได้ส่งผ่านโครงการหนังซูเปอร์ฮีโร่ของดีซี เวอร์ติโก ทั้งหมด ที่มี Justice League Dark และ Sandman ของ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์ นิวไลน์ ที่รับหน้าที่ในด้านการสร้างและจัดจำหน่าย โดยทาง วอร์เนอร์ฯ จะทำหน้าที่ดูแลงานจากดีซีคอมมิค อย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice, Suicide Squad, Wonder Woman และซูเปอร์ฮีโร่ในเครือ Justice League ทั้งหมด

โดยยังไม่รู้ว่าใครจะเข้ามารับงานต่อจาก เดล ทอโร แต่คงต้องติดตามกันต่อไปว่า Justice League Dark จะไปในทิศทางไหน