มาร์เวล-ฟ็อกซ์ร่วมกันสร้างซีรี่ย์เอ็กซ์เมน

มาร์เวล-ฟ็อกซ์ร่วมกันสร้างซีรี่ย์เอ็กซ์เมน

X-Men

ถึงแม้ในแวดวงของหนังหรือหนังใหญ่จะเป็นคู่แข่งกันสำหรับการสร้างหนังซุปเปอร์ฮีโร่ของทั้งสองค่ายยักษ์ใหญ่ คือ twenty century fox (ทเวนตี้ เซนจูรี่ฟ็อกซ์) และ Marvel (มาร์เวล) แต่งานนี้ทั่งคู่หั่นมาจับมือและประกาศว่าจะร่วมกันที่จะสร้างซีรี่ย์จากตัวละครของหนังมหากาฬยอดมนุษย์กลายพันธุ์ X-MEN (เอ็กซ์เมน) ในชื่อชุดว่า The Hellfire Club (เดอะ เฮลล์ฟาย คลับ) มาออกฉายในช่องทีวี

ประกาศอย่างเป็นทางการของมาร์เวลผ่านทางเว็บไซค์ Marver.com (มาร์เวลดอทคอม) ว่าtwenty century fox television (ทเวนตี้ เซนจูรี่ ฟ็อกซ์เทเลวิชั่น) จะร่วมกับ Marvel television (มาร์เวลเทเลวิชั่น) ที่จะสร้างซีรี่ย์ว่าด้วยเรื่องของ สมาคมลับของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่เคยกล่าวถึงมาก่อนจากในหนังเรื่อง X-MEN First Class (เอ็กซ์เมน เฟิร์สคลาส) เมื่อปี 2011

ซีรี่ย์จะย้อนเรื่องราวไปในปี 1966 เนื้อเรื่องกล่าวถึงการที่มีติดตามในทำงานของเจ้าหน้าที่ F.B.I (เอฟ.บี.ไอ) คนหนึ่งที่ดันไปรู้เรื่องราวของหญิงสาวที่มีพลังพิเศษแอบแฝงอยู่ตัวและเธอก็กระหายในอำนาจซึ่งเธอทำงานให้กับเหล่าเศรษฐีในสมาคมลับที่มีชื่อรู้จักกันว่า The Hellfire Club โดยมีการวางแผนเพื่อการยึดครองโลก

X-Men

แต่ในประกาศครั้งนี้ไม่ได้มีกล่าวถึงเหตุการณ์ที่จะเชื่อมโยงกับหนังภาคก่อนๆแต่หรือไม่ แต่ได้ทีมงานผู้อำนวยการสร้างในฉบับหนังและจากซีรี่ย์ของทั้งสองค่ายมาดูแลครบทีม อาทิเช่น

Lauren Shuler Donner (ลอเรน ชูเลอร์ ดอนเนอร์) , Bryan Singer (ไบรอัน ซิงเกอร์) , Simon Kinberg (ไซมอน คินเบิร์ก) และรวมกับผู้ควบคุมจากซีรี่ย์ยอดฮิตของมาร์เวล Daredevil (แดร์เดวิลล์)

แฟนๆหนังและซีรี่ย์ฮีโร่ไม่ควรพลาดแล้วก็อย่าลืมต้องติดตามความเคลื่อนไหวของซีรี่ย์เรื่องนี้จากการร่วมกันสร้างของทั้งสองค่ายยักษ์ใหญ่ด้วยนะครับ