เทเลอร์ สวิฟ อาจได้รับเชิญเล่นบทมนุษย์กลายพันธุ์ในหนัง X-Men

เทเลอร์ สวิฟ อาจได้รับเชิญเล่นบทมนุษย์กลายพันธุ์ในหนัง X-Men

กลายเป็นเรื่องราวฮือฮาในโลกอินสตาร์แกรม ถึงกระแสของหนังมนุษย์กลายพันธุ์ที่จะมาหยุดลมหายใจของคุณไปพร้อมกับความตื่นเต้น นั่นก็คือ ดูหนัง X-Men: Apocalypse ที่ในภาคนี้จะเป็นการตื่นของมนุษย์กลายพันธุ์คนแรกของโลก โดยใช้เวลาหลับใหลยาวนานกว่า 2000 ปี เพื่อรวบรวมมนุษย์กลายพันธุ์และสร้างโลกขึ้นมาใหม่ ทั้งนี้สิ่งที่สร้างความฮือฮาต่อแฟนๆมันเริ่มเรื่องมาจากที่ว่า โซเฟีย เทอร์เนอร์ ผู้รับบทจีน เกรย์ ได้ทำการอัพรูปภาพบางส่วนของหนังผ่านอินสตาร์แกรม ซึ่งภาพๆนั้นเป็นฉากที่ จีน กับไซคลอปส์ กำลังยืนคุยกันในร้านแผ่นเสียงเพื่อตกลงกันว่าจะซื้อแผ่นเพลงอะไรดี โดยไซคลอปได้หยิบแผ่นเสียงแผ่นหนึ่งขึ้นมา ซึ่งนั่นเองที่ทำให้แฟนๆ MAVEL ของเราโป๊ะแตกถึงกับตะลึงกันเลยทีเดียว เพราะภาพปกบนแผ่นเสียงที่ไซคลอปหยิบขึ้นมานั้น เขียนชื่อไว้ว่า Dazzler ซึ่งสำหรับผู้ที่อ่านการ์ตูนคอมมิกเรื่องนี้จะรู้จักกันดี เพราะนางคือมนุษย์กลายพันธุ์นั่นเอง

เทเลอร์ สวิฟ

โดย Dazzler เป็นมนุษย์กลายพันธุ์สาวแสนสวยที่มีเสียงร้องอันไพเราะและมีเอกลักษณ์ เธอไต่เต้าในสายวงการนักร้องจนมีชื่อเสียงกลายเป็นป็อบสตาร์อย่างรวดเร็ว มีฐานแฟนๆคอยเตรียมกรี๊ดให้เธอไม่ขาดสาย เท่านั้นยังไม่พอ เสียงของเธอยังแปรเปลี่ยนเป็นแสงเพื่อใช้ทำลายคู่ต่อสู้อันทรงพลังได้อีกด้วย ซึ่งในคอมมิกเองเธอก็ผันตัวมาเป็นฮีโร่บ้างในบางคราวในชื่อของ Dazzler  ซึ่งโดยภาพนั้นภาพเดียว ก็สามารถทำให้ผู้คนมากมายต่างเฝ้ารออยากจะดูหนังเรื่อง X-Men: Apocalypse กันได้ขนาดนี้ เพราะมีหลายคนมากมายคิดกันไปว่า Dazzler อาจจะปรากฏตัวให้เห็นในช่วงใดช่วงหนึ่งของหนังแน่ๆ และที่น่ากรี๊ดกร๊าดไปอีกก็คือ โซเฟีย ได้แฮชแท็กหานักร้องสาวชื่อดัง นั่นก็คือ เทเลอร์ สวีฟ!! งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆต่างมโนกันกระจายว่า เทเลอร์ สวีฟ จะมาปรากฏตัวในนามของ Dazzler รึเปล่า ก็คงต้องติดตามกันต่อไป

Taylor Swift

ส่วนในด้านของ เทเลอร์ เอง นางก็เคยมาเยี่ยมกองถ่ายแล้วในช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ซึ่งนั่นก็อาจเป็นไปได้ว่า เธอจะต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี้แน่ๆ แต่ยังไงก็ตาม ก็ยังไม่มีการพูดหรือเปิดเผยอะไรในตอนนี้ ก็คงต้องอดใจรอกันต่อไป และดูกันเอาเองว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างรึเปล่า แต่ที่แน่ๆคือ มันจะเป็นการเซอร์ไพรเอามากๆ ถ้าหากเราจะได้เห็นคุณแม่เทเลอร์ มาเฉิดฉายเป็นมนุษย์กลายพันธุ์ ปราบเหล่าร้ายด้วยเสียงเพลงแบบนี้ ยังไงก็รอติดตามชมกันได้ในวันที่ 19 พฤษภานี้ ทุกโรงหนังครับ