Justice League ของ Zack Snyder ได้รวมเอา CGI ช็อตใหม่ๆ

Justice League ของ Zack Snyder ได้รวมเอา CGI ช็อตใหม่ๆ

บรรณาธิการของ Zack Snyder’s Justice League ได้รวมช็อตใหม่ ๆ ของภาพยนตร์ CG ตามที่หัวหน้างานวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์กล่าว จากเหตุการณ์ Batman v Superman: Dawn of Justice บท DC Extended Universe ติดตาม Batman ของ Ben Affleck และ Gal Gadot Wonder Woman เมื่อพวกเขาพยายามรวบรวมทีมฮีโร่เพื่อช่วย โลกจากการคุกคามของ Darkseid และ Steppenwolf ภายหลังการเสียชีวิตของ Superman Flash ของ Ezra Miller, Jason Momoa’s Aquaman และ Ray Fisher’s Cyborg เปิดตัว DCEU เต็มรูปแบบในภาพยนตร์เรื่องนี้

เนื่องจากมีข้อพิพาทเรื่องการควบคุมอย่างสร้างสรรค์กับ Warner Bros และการเสียชีวิตของลูกสาว การพัฒนาโปรเจ็กต์ Justice League ดั้งเดิมกลายเป็นเรื่องอื้อฉาว โดย Joss Whedon ถูกนำตัวไปสร้างภาพให้เสร็จและเลือกเขียนใหม่หลายๆ อย่างแล้วถ่ายใหม่ การตัดฉากละครได้รับการวิจารณ์ที่หลากหลายและเป็นความล้มเหลวของบ็อกซ์ออฟฟิศ ส่งผลให้การจากไปของ DCEU ในยุคแรกๆ นั้นมีความเชื่อมโยงถึงกัน กับแฟนๆ หลายคนเรียกร้องให้ “Snyder Cut” ได้รับการประกอบและปล่อยอย่างเหมาะสม WB ประกาศอย่างเป็นทางการ Zack Snyder’s Justice League สำหรับ HBO Max ใน พฤษภาคม 2020 ด้วยงบประมาณ 70 ล้านดอลลาร์ซึ่งได้รับการปล่อยตัวเมื่อ มกราคมที่ผ่านมาเพื่อเสียงไชโยโห่ร้องเชิงบวกเป็นส่วนใหญ่ ถึงแม้ว่าไม่ใช่ทุกคนที่วิพากษ์วิจารณ์ภาพยนตร์ต้นฉบับและการเคลื่อนไหวของแฟนๆ จะประทับใจกับการตัดต่อของผู้กำกับ แต่ก็ยากที่จะเพิกเฉยต่องานอันน่าทึ่งที่ใส่เข้าไปในวิชวลเอฟเฟกต์และตัวละครที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เช่น Steppenwolf ที่ชั่วร้าย แฟน ๆ จะผิดหวังที่เห็นว่า WB ยังคงกดดัน Snyder และทีมวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ของเขาให้ทำงานร่วมกันเพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขามากกว่าแฟน นอกจากนี้ยังพูดถึงพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ของทีมงานว่าพวกเขาสามารถบีบทุกหยดสุดท้ายของวิสัยทัศน์ของสไนเดอร์ในภาพยนตร์ได้ในระยะเวลาอันสั้นในกองถ่าย

ขอบเขตของโครงการยังเป็นเหตุผลที่ดีกว่าสำหรับงบประมาณ 70 ล้านดอลลาร์เพิ่มเติมของ Zack Snyder สำหรับ Justice League แม้ว่า Des Jardin ยืนยันว่าทีมงานจำเป็นต้องแก้ไขงานให้เสร็จประมาณหนึ่งในสาม ความยิ่งใหญ่และความซับซ้อนของส่วนนั้นของภาพ ตลอดจนข้อจำกัดด้านเวลาในระดับวิกฤติที่พวกเขาต้องทำให้ได้ ไปไกลเพื่อทำความเข้าใจว่าทำไม WB ใช้เงินพิเศษ ทีมงาน DCEU พร้อมให้รับชมทาง HBO Max ทั้งในรุ่นขาวดำและสี